Thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột hôm nay (24/8) cho biết, Đội CSHS đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Trang (SN 1987, trú Đoan Hùng, Phú Thọ) để điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm, đồng thời đang mở rộng điều tra vụ việc.

{keywords}
Công an bắt quả tang nhóm các cô gái từ phía Bắc vào Đắk Lắk hoạt động mại dâm

Theo thông tin điều tra, sau một thời gian theo dõi, tối 22/8, Đội CSHS Công an TP Buôn Ma Thuột đã ập vào kiểm tra nhà nghỉ trên đường Y Ngông (phường Tân Tiến) do Nguyễn Thị Hương Giang (45 tuổi) làm chủ.

Tại đây, lực lượng công an đã bắt quả tang trong 3 phòng 109, 110 và 111 có 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Ngoài ra, ở 3 phòng khác của nhà nghỉ này còn có 3 cô gái đang chờ khách đến để bán dâm.

Bước đầu, Công an TP Buôn Ma Thuột đã làm rõ, các cô gái này đến từ nhiều tỉnh phía Bắc như Phú Thọ, Tuyên Quang, Hải Dương…

{keywords}
Công an lấy lời khai các đối tượng

Qua làm việc, các cô gái khai nhận, khoảng đầu tháng 8/2020 đã tụ tập về TP Buôn Ma Thuột để hoạt động bán dâm cho khách.

Khi người nào có khách liên hệ mua dâm thì bản thân sẽ trực tiếp đi bán dâm và môi giới cho những thành viên trong nhóm cùng tham gia. Mỗi lần các cô gái bán dâm với giá từ 400-500 nghìn đồng.

Vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lăn ra ngủ sau mua dâm, khách bị lột sạch tài sản

Lăn ra ngủ sau mua dâm, khách bị lột sạch tài sản

Lợi dụng lúc anh V. đang ngủ, H. đã lấy trộm 2 chiếc điện thoại di động của anh này mang đi bán lấy tiền mua ma túy và tiêu xài cá nhân.

Trùng Dương