Ngày 14/7, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã triệu tập Đ.V.T (40 tuổi, quê Hải Dương) để điều tra về việc có 2 nữ sinh tố cáo ông này có hành vi sàm sỡ.

Theo tố cáo, ông T. chuyên kinh doanh thiết bị y tế ở Đà Nẵng. Người này tuyển nữ nhân viên làm việc sau đó có hành vi sàm sỡ.

Một nữ sinh tố cáo, ngày 9/7, chị làm ở chi nhánh trên đường Hùng Vương. Ông T. gọi nữ sinh này lên tầng 4 có công việc, sau đó giở trò sàm sỡ khiến nữ sinh hoảng sợ phải bỏ việc.

Công an triệu tập ông T. lên làm việc. Ảnh: C.A

“May mắn em đã chạy thoát được và ra về ngay sau đó. Bên đó có nhắn tin xin lỗi, nhưng em không chấp nhận được. Nếu sinh viên nữ nào cũng bị vậy và chấp nhận lời xin lỗi thì quá có lợi cho kẻ xấu. Ông ấy là chủ của 4 chi nhánh thiết bị y tế… Em mong qua đây các bạn sinh viên nữ cảnh giác khi đi làm thêm và né chỗ này ra”, một sinh viên tố cáo trên Facebook.

Một nữ sinh khác tố cáo, sau khi tan ca, ông T. gọi điện cho cô yêu cầu đi lấy và giao hàng cùng. Tuy nhiên, ông này không chở đi giao hàng mà chở vào quán karaoke, yêu cầu hát cùng và sàm sỡ.

Về sự việc này, Trung tá Phan Minh Viên, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự (Công an quận Hải Châu) cho biết,  ông T. đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ như các nữ sinh tố cáo. Công an sẽ lấy thêm lời khai và củng cố hồ sơ để có hình thức răn đe nghiêm khắc.