- Hai nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh châu Á đã có một trường đoạn hoán đổi thân xác vô cùng ấn tượng trong "Họa bì 2".

Painted Skin (Họa Bì 2) với  sự tham gia của dàn diễn viên đình đám nhất màn ảnh Hoa ngữ đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của báo giới nói riêng và khán giả nói chung ngay từ ngày đầu tiên bấm máy. Có rất nhiều thông tin xoay quay tập phim, quá trình làm phim và các diễn viên được cung cấp, chia sẻ trên các kênh thông tin.

Khởi chiếu tại Trung Quốc ngày 28/6, Họa Bì 2 đã nhanh chóng trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại thị trường nước này với 107 triệu USD sau 4 tuần phát hành. Dự kiến bộ phim này sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào cuối tháng này.

Phần 2 của Họa Bì sẽ tiếp tục câu chuyện tình yêu đậm chất liêu trai của 3 nhân vật Hồ Ly Tiểu Duy (Châu Tấn), Hoắc Tâm (Trần Khôn) và Tĩnh Công Chúa (Triệu Vy). Tuy nhiên, Họa Bì 2 với phiên bản 3D được kỳ vọng sẽ mang đến bối cảnh không gian to lớn, hoành tráng và vô cùng phiêu diêu so với phần 1.

Đỉnh cao hình ảnh trong phim, để từ đó bộ phim được mang tên Họa bì  là cảnh Tĩnh Công Chúa (Triệu Vy đóng) bị cám dỗ bởi yêu nữ Tiểu Duy, chấp nhận trao đổi thân xác. Cái tinh túy của cảnh quay này là ở sự riêng tư, tinh tế và gợi cảm. Những gì mà nhóm kỹ xảo tạo ra quả thực là một sự chấn động với những yếu tố thị giác chưa từng được nhìn thấy trên màn ảnh.






 

Linh Anh