Theo The Sun, câu chuyện đau thương về một trinh nữ 16 tuổi bị ép làm nô lệ tình dục trong trại tử thần của Đức Quốc xã ít được biết đến nay đã được kể lại trong một cuốn sách Cilka's Journey (Hành trình của Cilka) do nhà văn Heather Morris chấp bút.

trinh nu 16 tuoi bi ep lam no le tinh duc trong trai tu than cua duc quoc xa hinh anh 1

Cilka Klein là một cô gái xinh đẹp, trong trắng nhưng có số phận đau thương.

Theo đó, Cilka là một thiếu nữ xinh đẹp, trong trắng bị bắt đến trại tập trung Auschwitz-Birkenau của Đức Quốc xã. Nhan sắc tuyệt đẹp của cô thiếu nữ đã khiến tên chỉ huy trại say đắm.

Cilka - vẫn là một trinh nữ đã nhiều lần bị tên chỉ huy trại hãm hiếp, ép phục vụ những nhu cầu tình dục quái đản của riêng hắn. Hắn nhốt riêng cô với các tù nhân khác, cho ăn uống tử tế hơn và được mặc ấm hơn những tù nhân khác.

Tuy nhiên, những ưu đãi đó là để Cilka có sức phục vụ cho tên chỉ huy trại. Khi trại tập trung được giải phóng vào tháng 1/1945, Cilka bị người Nga bắt và gửi đến Vorkuta, một trại tù khắc nghiệt ở Siberia vì cho rằng cô cộng tác với Đức Quốc xã..

Cô gái trẻ Cilka tiếp tục ngồi tù 10 năm và trải qua nhiều cay đắng. Trong tù cô tiếp tục bị xâm hại tình dục.

Sau khi được thả ra vào năm 1958, Cilka, đổi tên là Cecilia trở về Tiệp Khắc. Thật may mắn, cô tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình với Ivan Kovac. 

Trong phần còn lại của cuộc đời, cho đến khi qua đời vào năm 2004, Cilka sống lặng lẽ ở Kosice và hiếm khi nói về những đau khổ mà cô phải chịu đựng.

Câu chuyện của cô sau đó trở thành nguồn cảm hứng cho cuốn tiểu thuyết Cilka's Journey của nhà văn Heather Morris, vừa được phát hành.

Theo Danviet.vn