Ngày 30/4, QQ đưa tin tài khoản Twitter của Trịnh Sảng đăng tải file ghi âm chia sẻ nỗi lòng sau một năm rời showbiz vì bê bối đời tư nghiêm trọng. Nữ diễn viên hy vọng truyền thông ngừng đưa tin về scandal, đồng thời cầu xin khán giả dừng hành vi bạo lực mạng đối với cô.

"Sau sự kiện năm ngoái, rất nhiều người không ngừng giẫm đạp, công kích tôi. Đến bây giờ, họ vẫn chưa có ý định buông tha cho tôi. Tại sao vậy. Tôi thực sự mệt mỏi. Xin hãy dừng ngay việc mạo danh tôi, giả làm fan của tôi để đánh cắp đời tư, bạo lực mạng và dựng chuyện gây ảnh hưởng đến danh dự của tôi", Trịnh Sảng cho biết.

Trinh Sang sau be boi anh 1

Trịnh Sảng cho biết đã chấp nhận việc không thể quay lại ngành giải trí Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Theo Trịnh Sảng, cô chấp nhận sự thật bản thân không còn cơ hội trở lại showbiz Trung Quốc. Trong bài đăng gần đây, sao nữ cho biết đã vực dậy tinh thần sau cú sốc mất trắng sự nghiệp. "Tôi sẽ đứng dậy từ nơi tôi vấp ngã vì quyền lợi và tôn nghiêm của người phụ nữ", cô nói.

Nữ nghệ sĩ muốn bắt đầu cuộc sống bình thường như bao người. Cô hướng đến sự bình yên, tìm chỗ dựa mới để có thể tin tưởng mở lòng với người khác. Hiện, ngôi sao Cùng ngắm mưa sao băng sống tại Mỹ để tránh dư luận và gần gũi với hai con nhỏ.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên từng được yêu thích tại Trung Quốc với các bộ phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến.

Năm 2021, cô bị tẩy chay khỏi giới giải trí xứ tỷ dân sau khi vướng bê bối trốn thuế, bỏ rơi con sinh đôi. Trịnh Sảng nhiều lần bày tỏ sự hối hận và mong có cơ hội làm lại sự nghiệp, nhưng không được chấp nhận.

Theo Sina, nữ diễn viên không còn đường quay lại ngành giải trí. Cô bị xếp vào nhóm nghệ sĩ khiếm khuyết nhân phẩm, không tôn trọng pháp luật. Vào tháng 2, Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) đặt ra nguyên tắc quản lý nghiêm ngặt hơn với nghệ sĩ, trong đó nêu rõ là cấm nghệ sĩ phạm pháp, vô đạo đức xuất hiện trên truyền hình.