Sau 2 ngày im lặng, ca sĩ Trịnh Thăng Bình chính thức lên tiếng về ồn ào có liên quan ca sĩ Hiền Hồ.

Về buổi gặp gỡ, ăn tối cùng Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình cho hay đó là buổi hẹn của 2 ê-kíp vốn được sắp xếp vào cuối năm 2022 sau khi 2 ca sĩ có màn song ca bài Vỡ tan tạo hiệu ứng tốt.

Do lịch trình bận rộn, đến nay 2 ê-kíp mới có thể gặp nhau. Người mời Trịnh Thăng Bình là Hải Đăng - quản lý hiện tại của Hiền Hồ. Trịnh Thăng Bình cho biết quý Hải Đăng vì là người hâm mộ lâu năm, thuộc gần như toàn bộ ca khúc của mình.

Sau khi ăn tối và trò chuyện, Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ chụp ảnh kỷ niệm, đăng lên Facebook cá nhân như những buổi gặp đồng nghiệp trước đây. Nam ca sĩ "hoang mang và bất ngờ vì hành vi vô tư làm dấy lên sự việc xôn xao mấy ngày qua".

Về chuyến đi Hàn Quốc vào cuối năm 2022 bị nghi là đi du lịch cùng ca sĩ Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình khẳng định đây chuyến đi chơi của anh và gia đình, hoàn toàn không có "thành viên nào khác ngoài gia đình mình". 

Buổi chơi núi tuyết, Trịnh Thăng Bình có gặp và chụp ảnh kỷ niệm một số fan Việt Nam. Anh nhờ các fan này xác nhận về việc không có sự góp mặt của Hiền Hồ trong chuyến đi này. 

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ.

Về sự xuất hiện của ca sĩ Hiền Hồ trong đêm nhạc do mình sản xuất tối 20/3 tại Sân khấu Lan Anh, TP.HCM, Trịnh Thăng Bình cho hay Hiền Hồ là một trong những ca sĩ mà khách hàng đề xuất tham gia biểu diễn. 

Dù không nhận lời biểu diễn vì "lý do cá nhân", Hiền Hồ vẫn thiện chí đến Sân khấu Lan Anh xem đêm nhạc với tư cách khán giả. Trịnh Thăng Bình nói: "Tôi có nghĩa vụ chăm sóc, dẫn Hiền đến khu vực khách hàng để kết nối và chào hỏi mọi người theo tinh thần lịch sự và chuẩn mực nhất".

Ca sĩ kết luận: "Giữa tôi và Hiền là mối quan hệ đồng nghiệp vô tư như bao đồng nghiệp khác. Những thông tin sai sự thật đang ảnh hưởng quá nhiều đến đời sống cá nhân và công việc của tôi. Tôi luôn cố gắng sống đạo đức, giữ gìn phẩm chất của một nghệ sĩ để luôn xứng đáng với sự yêu thương của khán giả trong nhiều năm qua".

Trịnh Thăng Bình nói thêm, chưa bao giờ lừa dối khán giả bất kể hoàn cảnh nào. Nếu có quan hệ tình cảm với Hiền Hồ, anh sẽ thừa nhận như từng làm nhiều lần trước đó. 

Trịnh Thăng Bình gửi lời xin lỗi vì "gây ra những sự việc không thoải mái cho mọi người", hứa rút kinh nghiệm về hành động, ứng xử. 

Đêm nhạc có Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ dự kiến diễn ra vào ngày 22/4 tới ở Quảng Ninh vừa bị hủy. Fanpage của đơn vị tổ chức cho hay quyết định hủy bỏ đêm nhạc sau khi "tiếp thu ý kiến của khán giả".

Trước đó, khi có thông tin Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ có đêm nhạc chung vào hôm 22/4 ở Quảng Ninh, khán giả đã phản đối gay gắt đơn vị tổ chức chương trình trên mạng xã hội. 

Đáng lưu ý, người quản trị Fanpage đơn vị tổ chức liên tục đáp trả khán giả với những bình luận như: “Chúng tôi không book ca sĩ để kể chuyện đời tư, chúng tôi book ca sĩ để phục vụ khán giả yêu mến họ”.

Trước sức ép của công chúng, đơn vị tổ chức phải hủy bỏ đêm diễn, đồng thời xin lỗi khán giả về "những thông điệp chưa chuẩn và chưa khách quan được bình luận ở Fanpage".

Lùm xùm của Hiền Hồ cũng gây ảnh hưởng lớn đến Trịnh Thăng Bình và những người liên quan. Đến nay, Trịnh Thăng Bình mất gần 10.000 người theo dõi trên mạng xã hội Facebook sau khi đăng ảnh chụp cùng Hiền Hồ. 

Clip Trịnh Thăng Bình song ca với Hiền Hồ: