- Trở lại sau những năm tháng đen tối, Lee Ji Ah đã may mắn vực dậy được sự nghiệp tưởng như đã đóng băng của mình.

Sự nghiệp diễn xuất đang đi lên như diều gặp gió thì đại họa bất ngờ đổ ập xuống đầu Lee Ji Ah. Sau khi những bức ảnh thân mật riêng tư giữa cô và nam diễn viên điển trai Jung Woo Sung bị rò rỉ, đến lượt quá khứ bí mật của cô được phơi bày trên mặt báo.

Cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm khi mới 16 tuổi của cô và thần tượng âm nhạc Hàn Quốc một thời Seo Taiji bỗng nhiên trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Tiếp sau đó, gia thế bí ẩn của cô cũng bị người ta lật tung lên, kèm theo đó là nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Phải 2 năm sau những tháng ngày đen tối ấy, Lee Ji Ah mới quay trở lại. Vì cả Han Ga In, Kim Sa Rang và Song Ji Hyo đều từ chối vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Hai lần cưới mà cô diễn viên xinh đẹp bất ngờ được nhận lời mời.

{keywords}
Lee Ji Ah

May mắn đã mỉm cười với Lee Ji Ah khi đây chính là vai diễn đã giúp cô vực dậy sự nghiệp diễn xuất vốn bị “đóng băng” sau scandal. Với vai diễn này, cô đã được đề cử giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của đài SBS trong năm 2014 đồng thời mở ra những cơ hội mới trong sự nghiệp diễn xuất.

Trong Hai lần cưới, Lee Ji Ah vào vai bà mẹ trẻ Oh Eun Soo, một người tình cảm, lãng mạn và yêu cuộc sống gia đình. sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên trong hòa bình, cô đã lại kết hôn với anh chàng nhà giàu Kim Joon Goo, bỏ lại đứa con gái nhỏ cho mẹ nuôi.

Thật không may, anh chồng thứ hai lại có tính trăng hoa nên cuộc hôn nhân này cũng không bền vững. Với sự tự trọng của một người phụ nữ, cô quyết định sống một cuộc đời theo ý thích của mình chứ không phải nhìn nhà chồng mà hành xử như trong hai cuộc hôn nhân đã trải qua.

Ngoài Lee Ji Ah, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Uhm Ji Won, Song Chang Ui, Ha Suk Jin, Seo Young Hee… Bộ phim Hai lần cưới dài 66 tập được phát sóng vào lúc 16h55 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7.

Phong Vũ