Rụng tóc là hiện tượng sinh lý thường gặp ở cả nam và nữ. Theo thống kê của Bộ Y Tế, tỷ lệ người mắc chứng rụng tóc ở nước ta đang tăng nhanh chóng, trong đó, độ tuổi từ 35 - 60 chiếm tỷ lệ 90%. Các chuyên gia y tế cho biết, nếu không xử lý kịp thời, rụng nhiều tóc có thể dẫn đến hói đầu, mất cân bằng nội tiết tố, thiếu vitamin, sắt và nguy cơ mắc một số bệnh lý về buồng trứng, lupus… 

Nguyên nhân gây rụng tóc ở nữ thường do thiếu hụt hoặc rối loạn hormone trong cơ thể. Tình trạng này thường gặp ở phụ nữ thời kỳ sinh nở, trong chu kỳ kinh nguyệt, tiền mãn kinh, mãn kinh...

Rụng tóc ở nam giới là do sự mất cân bằng giữa hormone dihydrotestosterone và testosterone. Khi lượng testosterone suy giảm, dihydrotestosterone (DHT) tăng sẽ khiến tóc suy yếu và rụng nhiều.

{keywords}
 

Để giảm rụng tóc, các chuyên gia khuyến cáo người dân nên có chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu. Bên cạnh đó, người tiêu dùng hiện đại còn có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm hỗ trợ để tóc chắc khỏe hơn.

Với mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc tóc, hỗ trợ hạn chế rụng tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ từ bên trong, Công ty TNHH Thương mại Trugroup cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện Thik & Fix. Đây là dòng sản phẩm ứng dụng hoạt chất proteoglycan có trong sụn mũi cá hồi Nhật Bản và hoạt chất panthenol (vitamin B5).

Proteoglycan có trong sụn mũi cá hồi Nhật Bản được chứng minh hiệu quả làm săn chắc các mô da cơ dưới chân tóc, giúp sợi tóc được giữ chặt và nuôi dưỡng tốt, từ đó chống rụng tóc. Những hạt phân tử proteoglycan hợp với nhau tạo thành mô sụn vững chắc, đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho nang tóc, tạo dịch nhầy quanh nang tóc kích thích mọc tóc. 

{keywords}
 

Bên cạnh đó, vitamin B5 là thành phần thiết yếu của tóc, có khả năng ngăn chặn rụng tóc. Các tác động từ bên ngoài như: uốn, nhuộm… làm “khô cạn” dưỡng chất trong tóc, gây gãy rụng. Lúc này vitamin B5 sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng. Panthenol (vitamin B5) là hoạt chất tiên tiến, đóng vai trò cải thiện các tổn thương trên da đầu, tái tạo, củng cố lớp biểu bì và lớp sừng, hạn chế gãy rụng tóc.

Không chỉ chứa 2 hoạt chống ưu việt, bộ sản phẩm Thik & Fix còn có các thành phần được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như: hà thủ ô đỏ, kỷ tử, tang thầm, huyền sâm… được chứng minh công dụng trong nuôi dưỡng tóc, da đầu.

{keywords}
 

Đặc biệt, bộ chăm sóc tóc Thik & Fix được nghiên cứu chuyên biệt dựa trên nguyên nhân gây rụng tóc ở cả nam và nữ, gồm 5 sản phẩm chăm sóc toàn diện: cốm dạng uống, dầu gội cho nữ, dầu gội cho nam, dầu xả và wax tạo kiểu. Từ đó, hỗ trợ giảm rụng tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. 

Đại diện công ty phân phối bộ sản phẩm Thik & Fix - Công ty TNHH Thương mại Trugroup cho biết: “Thik & Fix cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho mái tóc khỏe đẹp, hạn chế xơ rối, gãy rụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến”.

Đơn vị phân phối bộ sản phẩm Thik & Fix: Công ty TNHH Thương mại Trugroup 

Hotline: 08.5555.1111

Website: thik&fix.vn

* Các sản phẩm trong bài không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ngọc Minh