Hàn Quốc được xem là nơi tiên phong những xu hướng làm đẹp phù hợp với làn da châu Á. Vì thế, các sản phẩm mỹ phẩm từ xứ sở kim chi cũng được phụ nữ Việt Nam “săn đón”. Trong danh mục các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ở thị trường Việt, Ayana là cái tên gây chú ý với những sản phẩm dưỡng trắng da được yêu thích. 

Tên “Ayana” được lấy cảm hứng từ câu “Ayaka Natsukashii”. “Ayaka” nghĩa là bông hoa rực rỡ, toả ngát hương; “Natsukashii" thường được dịch là “hoài niệm”. Do đó, “Ayana” có thể hiểu là những hoài niệm, cảm xúc tuyệt vời về những bông hoa rực rỡ, tỏa ngát hương thơm. Với ý tưởng này, thương hiệu Ayana ra đời với mong muốn trở thành “người bạn” đặc biệt giúp giữ gìn vẻ đẹp tuổi thanh xuân của người phụ nữ, giúp phái đẹp luôn tự tin rạng ngời, toả sáng.

Theo định hướng đó, Ayana chú trọng mang đến các sản phẩm có công dụng dưỡng trắng như: mặt nạ, tinh chất, kem dưỡng, kem chống nắng… Các sản phẩm áp dụng công thức độc quyền, được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành làm đẹp ở Hàn quốc.

Đặc biệt, bộ sản phẩm chăm sóc da Ayana sở hữu công thức kết hợp các thành phần ưu việt, từ tự nhiên như: Hydrolyzed collagen - collagen thủy phân, chiết xuất rễ cây dâu tằm trắng, chiết xuất rau má, chiết xuất cúc La Mã… Các tinh chất này được chuyên gia nghiên cứu có tác dụng dưỡng da trắng sáng, làm mịn, dưỡng ẩm, dịu da.

 Các chứng chỉ đánh giá chất lượng của nhà máy sản xuất mỹ phẩm Ayana

Bên cạnh bảng thành phần, mỹ phẩm Ayana còn được người dùng đánh giá cao ở công nghệ sản xuất hiện đại. Đại diện thương hiệu Ayana cho biết, các sản phẩm được sản xuất trên công nghệ thủy phân hiện đại của Hàn Quốc, nhờ đó các tinh chất không bị oxy hóa khi ra khỏi môi trường phòng thí nghiệm; giúp chất kem Ayana mịn, thẩm thấu nhanh và không gây bết rít, phù hợp mọi loại da. 

Mỹ phẩm Ayana không chỉ được chị em yêu thích mà còn “chinh phục” các ngôi sao nổi tiếng như: ca sĩ Lương Bích Hữu, ca sĩ Minh Tuyết…

Ca sĩ Lương Bích Hữu đánh giá cao Ayana ở công dụng cải thiện làn da trắng sáng, đều màu hơn
Để giữ được nét trẻ trung rạng rỡ, ca sĩ Minh Tuyết lựa chọn thương hiệu Ayana đồng hành trong quá trình chăm sóc da mỗi ngày
 Ayana góp phần mang đến làn da tươi trẻ cho khách hàng sau một thời gian sử dụng

Để mua sản phẩm Ayana chính hãng, liên hệ:

Hotline: 1900 633329 

Shopee chính hãng: Ayana Official Store

Fanpage: https://www.facebook.com/ayana.com.vn 

Website: https://ayana.vn/

Doãn Phong