Một đoạn video trích xuất từ camera an ninh tại một bãi đỗ xe ở ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc cho thấy vào ngày 26 tháng 10 năm 2019 một người đi đường cùng nhau kiếm bìa carton che chắn cho chiếc xe Mercedes-Benz không đóng cửa sổ dưới trời mưa.
Chủ xe Mercedes, ông Hu Changyou quay lại vị trí xe đỗ khá bất ngờ với hình ảnh chiếc xe của mình được che mưa khá đặc biệt như vậy.

Xem video:

 

Kể lại sự việc, chủ xe Mercedes cho biết: "Vào khoảng 9:30 sáng ngày 26 tháng 10, sau khi đỗ xe bên đường, tôi đã khóa cửa và rời đi, nhưng quên kiểm tra xem cửa sổ đã đóng chưa. Khi tôi trở về sau khoảng 2 giờ, tôi thấy rằng cửa sổ đã được che chắn bởi thùng carton. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng mình đã bị đánh cắp. Tuy nhiên sau khi kiểm tra tôi phát hiện ra rằng có một người qua đường tốt để che mưa cho chiếc xe của mình. Tôi vô cùng cảm kích".

{keywords}
Chiếc xe Mercedes-Benz quên đóng cửađược che chắn cẩn thận bằng bìa carton. 

Đoạn video này cũng nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và thu hút sự quan tâm bình luận của nhiều cộng đồng mạng. Đa số các ý kiến đều khen ngợi hành động này hết sức ấm áp và đầy tình người.

Chi Bảo (theo Pear Video)

Mercedes-Benz C-Class lao như chớp tông nát xe Jaguar

Mercedes-Benz C-Class lao như chớp tông nát xe Jaguar

Một vụ tai nạn ở tốc độ cao giữa chiếc xe Mercedes-Benz C-Class và xe Jaguar tại North Miami Beach ở Mỹ hậu quả khiến 9 người thương vong.