trom voi vang tra do an cap khi biet chu nhan mon do la ai hinh anh 1

Hai phụ nữ trộm bưu kiện trước hiên nhà ở bang Washington, Mỹ

Tờ Daily Mail hôm 30/6 đưa tin, vụ việc xảy ra tại bang Washington, Mỹ. 

Camera tại cửa ra vào quay cảnh 2 phụ nữ trộm gói bưu kiện trước hiên một ngôi nhà. Sergio Moreira, chủ nhân căn nhà, đã thông báo cho cảnh sát về vụ việc.

Sau khi video được cảnh sát chia sẻ trên mạng, gói bưu kiện bất ngờ được gửi lại cho Moreira kèm theo một lá thư xin lỗi.

"Chúng tôi rất hối hận vì đã lấy gói bưu kiện. Tôi không thể ngờ có ngày mình lại đi trộm đồ của một cậu bé 5 tuổi mắc bệnh nặng. Tôi cũng có một bé gái 6 tuổi... Chúng tôi không có nhà cửa nên buộc phải làm việc này. Tất cả cũng chỉ để kiếm chút tiền mưu sinh. Hành động của chúng tôi quả thật đáng hổ thẹn", bức thư viết.

Moreira đã tới gặp 2 phụ nữ - thực tế là 2 mẹ con - và thấy những điều họ viết trong thư là sự thật. "Họ là những người vô gia cư, nghèo đói và chỉ cố kiếm chút tiền từ đống đồ trộm được. Tôi thấy vẻ ăn năn trên gương mặt họ. Những giọt nước mắt cũng đã rơi", CNN dẫn lời Moreira. 

trom voi vang tra do an cap khi biet chu nhan mon do la ai hinh anh 2

Chủ nhân món quà trong bưu kiện là cậu bé 5 tuổi đang chiến đấu với căn bệnh u não

Theo Daily Mail, gói bưu kiện chứa chiếc đai được một gia đình đặt làm giống mẫu đai vô địch của giải đấu vật hạng nặng WWE. Đây là món quà mà họ dành tặng cho con trai 5 tuổi Timmy Vick Jr, cậu bé tự kỷ đang vật lộn từng ngày với căn bệnh u não.

Chiếc đai được cha mẹ Timmy mua hàng trực tuyến và được gửi đến nhà của nghệ sĩ chế đai Moreira để lắp ráp thêm một số chi tiết.

Món quà trị giá 2.000 USD được cho sẽ kích thích tinh thần của cậu bé tự kỷ khi cậu là một fan trung thành của giải đấu vật hạng nặng WWE.

Hiện tại, Moreira cho biết món quà của cậu bé sẽ được hoàn thiện và chuyển tới gia đình Timmy tại bang Delaware, Mỹ trong khoảng 3 tuần tới.

Đột nhập vào nhà, tên trộm bị nữ chủ nhân ép 'lên giường' đến kiệt sức

Đột nhập vào nhà, tên trộm bị nữ chủ nhân ép 'lên giường' đến kiệt sức

Sau khi trốn được khỏi nhà cô Hàn, tên trộm đến đồn cảnh sát báo án, nói rằng mình bị cưỡng bức.

Theo Dân Việt