Tiền đạo người Bỉ đang khá hạnh phúc với cuộc sống tại thành Milan nên muốn thực hiện trọn vẹn bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

La Gazzetta dello Sport tiết lộ thêm, Lukaku xem Inter như là ngôi nhà thứ hai của mình. Ở đây, anh tìm được niềm vui sau chuỗi ngày bị gò bó tại Stamford Bridge.

Lukaku đang hạnh phúc với cuộc sống tại Milan

Kể từ đầu mùa, tiền đạo người Bỉ mới chỉ ra sân 3 trận, ghi được một bàn thắng trước khi dính chấn thương cơ đùi.

Lukaku đang tích cực tập hồi phục và dự định sẽ trở lại sân cỏ trong trận thư hùng với Roma của thầy cũ Mourinho đầu tháng tới.

Hè 2021, Chelsea đã phải bỏ ra 98 triệu bảng để rước Lukaku về. Tuy nhiên, giai đoạn thứ hai khoác áo The Blues là khoảng thời gian ác mộng.

Anh đánh mất phong độ và không được lòng HLV Thomas Tuchel. Chẳng những vậy, trong một cuộc phỏng vấn, Lukaku còn công khai mong muốn trở lại San Siro.

Tay săn bàn 29 tuổi được toại nguyện khi công ty đại diện Roc Nation giữ mối quan hệ mật thiết với ông chủ mới Chelsea - Todd Boehly.

Được biết, Roc Nation còn đại diện cho nhiều VĐV xuất sắc trong đội bóng chày LA Dodgers, cũng thuộc sở hữu của Todd Boehly.

Thế nên, họ sẽ dàn xếp để Lukaku chơi cho Inter hai mùa dưới dạng cho mượn. Sau đó, đội bóng Serie A có điều khoản mua đứt vào hè 2024.