Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vừa cho biết, đơn vị đã bàn giao Đặng Quốc Hoàng (27 tuổi, ngụ 139 Phan Huy Thục, phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM) để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h50 ngày 7/1, đội CSHS Công an TP Mỹ Tho phối hợp đội CSHS Công an quận 7 tiến hành bắt giữ Đặng Quốc Hoàng tại phường 5, TP Mỹ Tho khi anh này đang làm đội trưởng đội bảo vệ vòng ngoài của một siêu thị.

Tron truy na duoi mac doi truong doi bao ve sieu thi hinh anh 1 314b4dc8_a9d3_4d41_952e_43a24c53303e.jpg

Đặng Quốc Hoàng vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Hoàng bị truy nã theo quyết định truy nã ngày 31/1/2018 của cơ quan  CSĐT Công an quận 7 về tội danh Cố ý gây thương tích. Hoàng đang là đội trưởng đội bảo vệ hợp đồng với một siêu thị ở phường 5 TP Mỹ Tho.

Sau khi gây thương tích cho người khác, Hoàng đã bỏ trốn và do có quen biết với bạn bè bên ngoài nên Hoàng bắt đầu buôn bán ở các chợ nhỏ trên địa bàn TP.HCM. Bán nơi này được một vài ngày thì Hoàng đổi địa điểm sang nơi khác để tiếp tục buôn bán nhằm lẩn trốn sự truy bắt của cơ quan chức năng.

Sau này Hoàng về quê vợ ở ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho để sinh sống. Vợ Hoàng lên mạng đăng ký xin cho Hoàng vào một công ty dịch vụ bảo vệ có trụ sở ở Nghệ An và được công ty này nhận vào.

Hoàng làm ở đội bảo vệ hợp đồng vòng ngoài ở siêu thị từ tháng 2/2019 cho đến ngày 7/1 thì bị cơ quan chức năng phát hiện bắt giữ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Xã đội trưởng trốn nã vào Đắk Nông lấy vợ kém 20 tuổi

Xã đội trưởng trốn nã vào Đắk Nông lấy vợ kém 20 tuổi

Bị phát lệnh truy nã, Hải chạy từ Nghệ An vào Đắk Nông làm nghề mổ lợn. Tại đây, đối tượng yêu và có con với người phụ nữ kém mình 20 tuổi.

Theo CAND