Chân thành gửi trao những ly cà phê đậm vị 

Roadshow “Trọn vị đậm đà” là chương trình do Milano Coffee đồng hành cùng các đại lý nhượng quyền tại địa phương phối hợp tổ chức.

Roadshow “Trọn vị đậm đà” của Milano Coffee 

Trên mỗi chiếc xe đều gắn liền hình ảnh thương hiệu cùng những sản phẩm đặc trưng của cà phê Milano. 

Hành trình “khởi động” tại TP.HCM đến với các tỉnh trên cả nước như Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Nam, Khánh Hòa... Với mục tiêu tăng cường độ tiếp cận thương hiệu đến với các thực khách, chuỗi sự kiện còn trao gửi thưởng thức những thức uống đậm vị từ Milano Coffee. 

Những điểm đến “Trọn vị đậm đà” đã đặt chân qua

Nhiều người dân địa phương không giấu được sự thích thú và ngạc nhiên khi những cung đường quen thuộc bỗng trở sôi động và rực rỡ khác thường với sự xuất hiện của các đoàn xe nối đuôi nhau di chuyển trên phố.

"Ở đây tôi chưa bao giờ tôi thấy chương trình như thế này. Các bạn không chỉ mang đến những ly cà phê tỉnh táo mà còn khiến không khí ở đây rộn ràng hơn rất nhiều", một người dân tại Biên Hòa chia sẻ.

Người dân thưởng thức cà phê của sự kiện roadshow “Trọn vị đậm đà” 

Chuyến hành trình đã có cơ hội ghé thăm các địa điểm trứ danh của dải đất hình chữ S như quảng trường Lâm Viên Đà Lạt, cầu rồng Đà Nẵng,… không chỉ giới thiệu quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam tại những nơi đặt chân qua mà thực khách địa phương còn được thưởng thức các thức uống từ Milano. 

“Trọn vị đậm đà” có mặt tại Cầu Rồng - Thành phố Đà Nẵng

Với mỗi ly cà phê được trao đi, niềm vui như được nhân thêm khi Milano Coffee nhìn thấy những nụ cười tươi rạng rỡ trên môi, những lời cảm ơn chân thành, sự hài lòng với những thức uống đến từ người dân địa phương hay khách du lịch. 

Chuỗi sự kiện tăng cường độ tiếp cận thương hiệu 

Chia sẻ ý nghĩa của sự kiện “Trọn vị đậm đà”, đại diện cà phê Milano, ông Văn Phú Viễn Phương, Giám đốc Phát triển kinh doanh, bày tỏ: “Milano Coffee luôn tìm kiếm những điểm chạm để tiếp cận gần hơn và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng ở từng địa phương. Từ đó, có thể điều chỉnh và đưa ra những chương trình trong tương lai đem lại hiệu quả tích cực và tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi rất hào hứng khi được mang đến cho người dân nơi đây những trải nghiệm sản phẩm và thông tin về cà phê Milano.” 

Hành trình vẫn sẽ tiếp tục lăn bánh gửi trao qua nhiều điểm đến mới 

Theo đại diện thương hiệu, các chương trình marketing tại địa phương kết hợp cùng đại lý nhượng quyền Milano Coffee không chỉ gia tăng lợi thế cạnh tranh, phủ sóng nhận diện thương hiệu mà còn mang đến những làn gió mới, thu hút khách hàng. 

Với những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ của Milano Coffee đã giúp sức cho sự phát triển của thương hiệu với mạng lưới gần 2000 cửa hàng trải khắp các tỉnh. Chuỗi nhượng quyền này không chỉ đang làm tốt việc tối ưu những giá trị nội tại, mà còn cho thấy sự không ngừng thay đổi mình, thích ứng nhu cầu của thị trường nói chung và khách hàng nói riêng của thương hiệu.

Đặng Nhung