Trọng Hiếu nổi bật trong sự kiện tại Hà Nội khi chọn trang phục khỏe khoắn, cá tính tiệm cận với style mà mình xây dựng đã lâu. Với Trọng Hiếu, thời trang là một nghệ thuật để thể hiện được cá tính, phong cách và tư duy của mình. "Tư duy hiện tại của tôi là yêu đời, lạc quan, trân trọng việc mình được xuất hiện trên thế gian này và mang được niềm vui, năng lượng tích cực đến cho khán giả", anh chia sẻ.
Trọng Hiếu khiến khán giả thích thú khi tham gia game thay đồ, mix trang phục điệu nghệ và cuốn hút trong thời gian ngắn. Dù diện bộ đồ nào nam ca sĩ cũng toát lên sự năng động và quyến rũ vốn có.
Nam ca sĩ cũng là gương mặt đại diện, thể hiện tinh thần BST mới mang tên "The First Step" - lấy cảm hứng từ bước chân đầu tiên đặt trên mặt Ttăng của nhà du hành vũ trụ Neil Armstrong.
BST đa dạng mẫu mã thiết kế, tập trung vào chất liệu tốt, mang tính bền vững cao, dựa trên nhu cầu thực tế muốn thể hiện bản thân qua thời trang của những người đàn ông bận rộn. Trọng Hiếu chia sẻ: "Các sao trên thế giới đều rất đa năng, đa dạng và đó là điều tôi muốn hướng tới. Tôi luôn muốn được trải nghiệm nhiều hơn. Ngoài âm nhạc, tôi còn thích thời trang, diễn xuất...".
VĐV cầu lông Phạm Hồng Nam cũng xuất hiện tại sự kiện và gây bất ngờ với "visual" điển trai, lịch lãm. Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì “bên ngoài đẹp trai hơn trên tivi rất nhiều”.
Dù ăn vận đơn giản là áo thun trắng và quần thể thao, VĐV Phạm Hồng Nam vẫn tôn trọn nét nam tính. Anh chia sẻ về sở thích thời trang của mình là gọn gàng, ứng dụng nhưng vẫn luôn bắt trend.
MC Tú Linh nổi tiếng với chương trình bình luận bóng đá. Cô chọn chiếc đầm thiết kế tối giản nhưng tinh tế với gam màu trắng đen kinh điển. Nữ MC hoàn thiện vẻ thanh lịch với chiếc túi Chanel sành điệu.