{keywords}
Liên tục gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào cùng sự uyển chuyển trong từng động tác, Trọng Hiếu khuấy động sân khấu V Heartbeat bằng 2 ca khúc Anh đổ rồi đấy và Vì anh là vậy. Nam ca sĩ khiến hội trường nóng lên trông thấy bằng màn ‘khoe thân’ đầy mê hoặc.

 

{keywords}
Trái ngược với vẻ nam tính của Trọng Hiếu, ca sĩ Lê Thiện Hiếu mang đến sự tươi vui với ca khúc Xứng đôi cưới thôi. Đây cũng là bài hát mà nam ca sĩ dành riêng cho bạn gái mình khi cả hai công khai chuyện tình cảm.

 

{keywords}
Vicky Nhung xuất hiện trong bộ vest ánh kim thanh lịch, mang đến chương trình bài hát Chỉ cần người yêu tôi. Mọi người như hòa vào những giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng cùng giọng hát đầy cảm xúc của nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Suni Hạ Linh thướt tha trong chiếc đầm xanh hở vai, cất lên giai điệu quen thuộc của ca khúc Không sao mà em đây rồi.

 

{keywords}
Tất cả cùng hò reo trước sự có mặt của ‘thỏ đen’ Ngô Kiến Huy. Anh chàng gửi tới người hâm mộ ca khúc mới nhất Truyền thái y - hiện đang giữ vị trí số một thịnh hành trên YouTube. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ đến với V Heartbeat nên tỏ ra khá hồi hộp, song vẫn cố gắng đem đến cho khán giả phần trình diễn tuyệt vời nhất với ca khúc mới này.

 

{keywords}
Isaac chinh phục khán giả bằng 2 ca khúc Tôi đã quên thật rồi và Đau đầu. Bên cạh đó, anh chàng tiết lộ sản phẩm phim ảnh sắp tới của mình mang tên Anh trai yêu quái sẽ được ra mắt vào tháng 11. Đây là bộ phim được làm lại từ một bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc, có sự góp mặt của diễn viên Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi.

 

{keywords}
Trong bộ quần áo ôm sát, phô bày đường cong gợi cảm, Chi Pu khiến mọi người ngỡ ngàng với phần trình diễn Em nói anh rồi. Cô nàng thể hiện sự năng động với những bước nhảy khéo léo, uyển chuyển.

 

{keywords}
Nhóm nhạc tân binh CIX ‘đốn tim’ khán giả bằng vẻ điển trai cùng vũ đạo đầy lôi cuốn, chuyên nghiệp. Người hâm mộ không ngừng cổ vũ và hát theo 3 ca khúc nằm trong album ra mắt của nhóm là What You Wanted, The One và Movie Star.

 

{keywords}
Tiếng cổ vũ trở nên lớn hơn khi CIX giao lưu cùng khán giả. Các thành viên không ngừng thể hiện tình cảm với người hâm mộ bằng cách bắn tim, mỉm cười chào và nói các từ tiếng Việt quen thuộc: xin chào, anh yêu em, cảm ơn…

 

{keywords}
Khép lại đêm nhạc, Hà Anh Tuấn mang đến cho khán phòng những giai điệu nhẹ nhàng, lắng đọng trên một sân khấu hoành tráng cùng ban nhạc. Hàng loạt ca khúc như Tiếng gió xôn xao, Tự khúc mùa đông, Xuân thì… được nam ca sĩ thể hiện bằng chất giọng trầm ấm. Không chỉ dừng lại ở các ca khúc Việt, Hà Anh Tuấn chia sẻ gần đây rất thích nghe nhạc phim Hàn nên gửi đến cho khán giả bài hát You’re my everything bằng song ngữ Hàn - Việt.

Bài: Khánh Ngọc

Ảnh: Minh Tân

'Kiều Minh Tuấn và An Nguy có tình cảm với nhau là thật'

'Kiều Minh Tuấn và An Nguy có tình cảm với nhau là thật'

Đây là lời khẳng định của đạo diễn phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' Đinh Tuấn Vũ trong cuộc trả lời phỏng vấn VietNamNet cuối tháng 8/2019.