Nhân vật Khải bô nhếch vừa đáng thương vừa đáng ghét
Qua 45 tập phim “Về nhà đi con”, Khải trở thành nhân vật bị ghét nhất trong bộ phim quốc dân khi hội tụ mọi điểm xấu của một ông chồng: cộc cằn, thô lỗ, gia trưởng, vũ phu và nghiện cờ bạc. Thế nhưng, thử tua lại một chút ta có thể thấy Khải cũng đã từng là con người hiền lành tử tế. Anh ta yêu vợ rất nhiều nên rất nôn nóng muốn giàu có đổi đời để không bị tự ti bởi gia cảnh nghèo khó của bản thân.
Chính điều đó đẩy anh ta vào con đường cờ bạc, đẩy anh ta ra xa khỏi vợ của mình. Để rồi đến cuối, gã ta đau đớn hỏi vợ rằng: "Ngoài sự ghê tởm, khinh rẻ, trách nhiệm, có khi nào, em vẫn dành cho tôi một chút tình cảm?".
Xuyên suốt bộ phim, Khải xuất hiện trước mặt khán giả với bộ dạng râu tóc bù xù, những bộ quần áo cũ nhàu mặc đi mặc lại. Phải nói rằng Trọng Hùng đã rất thành công khi khắc họa rõ nét một gã trai bặm trợn, lếch thếch, xuề xòa và bẩn tính.
Chính cái tự ti ở bên trong Khải, cái sự yêu đương mù quáng, cực đoan khiến anh ta lầm đường lạc lối. Anh ta chỉ lo đi làm việc rồi chăm chăm đi đánh ghen với người yêu cũ của vợ mà không tự nhìn lại bản thân mình như thế nào. Anh ta có bao giờ thử thay đổi cách ăn mặc hay chỉ là cắt tỉa lại tóc tai cho gọn gàng để tự tin trước mặt vợ hay không?
Sự ‘lột xác’ cho nhân vật ‘Về nhà đi con’
Tâm sự cùng với thương hiệu thời trang nam Biluxury, Trọng Hùng cho rằng không ai là xấu hoàn toàn. Nếu đi đúng hướng Khải đã có thể tốt hơn. Để thay đổi được nhân vật Khải thì cái quan trọng nhất chính là thay đổi từ nội tâm bên trong. Và điều quan trọng không kém chính là thay đổi vẻ bề ngoài - phong cách ăn mặc của Khải.
Nếu như Trọng Hùng như được “đo ni đóng giày” với nhân vật Khải thì những thiết kế đến từ Biluxury như được “đo ni đóng giày” với Hùng vậy. Với thông điệp “All For Men, Biluxury mang đến sự lột xác cho nhân vật của “Về nhà đi con”.
Đúng với ý nghĩa “tất cả dành cho đàn ông”, dù là Khải hay Trọng Hùng, dù yêu vợ một cách mù quáng hay thông minh, dù vai diễn trên phim hay người đàn ông ngoài đời rất thực thì trong trang phục của Biluxury, người đàn ông ấy luôn chứa nhiều suy tư và trải nghiệm, cùng những trăn trở làm tròn vai diễn, làm tốt vai chồng.
Giám đốc Marketing của Biluxury - anh Lê Tuấn Anh chia sẻ: “Tại thời điểm mọi người ghét Khải thì Biluxury lại thấy Khải đáng thương và muốn khai thác nhân vật này để khán giả cũng như những người yêu quý Biluxury thấy được khoảng cách giữa phim và đời thực. Không ai có thể quay trở lại và bắt đầu một khởi đầu mới, nhưng bất cứ ai cũng có thể bắt đầu ngay hôm nay và tạo ra một kết thúc mới.".
“Thay đổi không bao giờ là muộn màng. Để thay đổi cuộc sống của bản thân, hãy bắt đầu từ một thay đổi nhỏ nếu có thể. Từ thành công nhỏ đó, bạn sẽ tự tin hơn và có thể làm nhiều thứ hơn lớn hơn nữa. Chúng ta thay đổi phong cách để có một cuộc sống tốt đẹp hơn”, Lê Tuấn Anh bày tỏ thêm.
“Khải” mà cứ chỉn chu, lịch lãm, quyến rũ thế này thì sao Huệ bỏ được đúng không? |
Một “Khải” rất hiện đại và sang trọng trong thiết kế của Biluxury |
Soái ca sơ mi trắng khác hẳn dáng vẻ nhếch nhác của Khải |
Ngọc Minh