Trọng Lân sinh năm 1993, là gương mặt quen thuộc trên phim giờ vàng VTV. Nhờ sở hữu gương mặt đậm chất 'bad boy' trên Trọng Lân hợp vai công tử ăn chơi hư hỏng. Ngoại trừ vai chính, Lợi trong Lối về miền hoa, tất cả các vai diễn của anh đều là vai phụ, mới nhất là Khải sở khanh trong Gia đình mình vui bất thình lình.

Đáng chú ý là hầu hết các vai diễn của Trọng Lân từ Gia đình mình vui bất thình lình đến Lối về miền hoa, Cả một đời ân oán, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Người phán xử đều bị ăn tát. 

 Trọng Lân trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'. 

Khi nhân vật của mình lên sóng, Trọng Lân đã gây chú ý trên mạng xã hội với lá thư hài hước gửi mẹ vợ tương lai. "Hiện tại qua vai diễn Khải trong phim Gia đình mình vui bất thình lình, mọi người trên mạng xã hội đang nhận xét rằng con có một khuôn mặt rất đểu và bỉ ổi (nhưng tổng thể nhìn con cũng được mà nhỉ?). 

Con muốn chia sẻ và nhấn mạnh rằng, đó chỉ là một vai diễn trong rất nhiều vai diễn của con. Con biết nó sẽ khiến cho bố mẹ cảm thấy khó chịu và có cảm giác không an toàn. Nhưng thật sự, ẩn chứa đằng sau cái vẻ ngoài badboy đó là tâm hồn chạy hệ điều hành cute boy". 

 Trọng Lân chia sẻ ảnh hậu trường với các nữ diễn viên. 

Dưới bài viết của Trọng Lân, diễn viên cũng chuyên vai trai đểu khác là Trương Hoàng bình luận: "Diễn viên này nhìn mặt đã thấy đểu rồi, bảo sao không có người yêu". Diễn viên Phan Thắng viết: "Phải có căn mặt mới đểu được như diễn viên này đấy mọi người ạ". "Mặt hơi đểu nhưng mà cuốn", diễn viên Huyền Sâm bình luận. Còn Đỗ Duy Nam tếu táo: "Áp lực quá". 

Nhiều khán giả công nhận Trọng Lân chỉ hợp đóng vai bad boy nên cho dù anh có đóng vai công an trong Hồ sơ cá sấu thì cũng không quen.  

 Trọng Lân và Khả Ngân ở hậu trường phim. 

Quỳnh An
Clip: VTVGo