Trọng tài FIFA người Hàn Quốc Ko Hyung Jin cùng các trợ lý đồng hương Park Sang Jun và Bang Gi Yeol được Ban trọng tài VFF mời điều khiển trận Nam Định vs Sài Gòn, tại vòng 25 Night Wolf V-League 2022.

Trận cầu này dự báo rất căng thẳng, được xem là "chung kết ngược của giải đấu". Nhờ hơn 1 điểm, nếu Nam Định giành trọn 3 điểm, đội bóng thành Nam sẽ tiễn Sài Gòn FC xuống hạng Nhất ở mùa tới, dù V-League 2022 còn 1 vòng đấu nữa mới khép lại.

Trọng tài Ko Hyung Jin bắt chính trận Nam Định vs Sài Gòn

Trọng tài Ko Hyung Jin là gương mặt không xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Vị trọng tài này từng được FIFA phân công nhiệm vụ tại nhiều giải đấu cấp châu lục và thế giới, trong đó có Asian Cup 2019, vòng loại World Cup 2018, vòng lại World Cup 2022.

Vị vua áo đen người Hàn Quốc từng bắt chính trận Australia gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận đấu đó, ông Ko Hyung Jin từ chối bàn thắng của tuyển Australia ở những phút đầu của trận đấu, sau khi xem lại tư vấn của tổ VAR.

Trận Nam Định vs Sài Gòn tại vòng 25 V-League diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11. Vòng đấu này tất cả các cặp đấu đều diễn ra cùng giờ.