Tin xấu cho Chelsea, trọng tài mà họ ghét cay ghét đắng là Anthony Taylor sẽ cầm cân nảy mực ở cuộc đấu với Man City lúc 23h30 ngày 12/11 tới đây, trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh.

anthony taylor.jpg
Trọng tài Anthony Taylor dính không it tai tiếng ở Ngoại hạng Anh

Điều đáng chú ý, ông Anthony Taylor vừa bị giáng xuống bắt ở giải hạng Nhất cuối tuần qua, sau những sai lầm ở trận Newcastle 2-2 Wolves, vòng 10 Premier League.

Vị trọng tài này gây tranh cãi khi vẫn cho những chú Chích chòe hưởng quả phạt đền dù đã xem VAR rất lâu.

Và ngay cả khi bắt ở giải hạng Nhất, trọng tài Taylor cũng trở thành ‘nhân vật chính’ ở trận đấu giữa Preston với Coventry, trong đó lại có quyết định 11m gây tranh cãi ở một tình huống được cho không đáng thổi phạt đền.

Đây được xem là bước ngoặt để Coventry chung cuộc giành chiến thắng 3-2 trước đối thủ.

anthony taylor 1.jpg
Chelsea chẳng thể vui khi biết Vua áo đen này cầm còi trận đấu với Man City tới đây

Trong lúc còn đang gây xôn xao, vị Vua áo đen này gây ngạc nhiên khi được chọn bắt chính đại chiến Chelsea vs Man City cuối tuần này.

Cũng cần nói thêm, fan Chelsea ghét cay ghét đắng ông Anthony Taylor với nhiều quyết định gây bất lợi cho sắc xanh trong quá khứ. Do vậy, tin tức này đến chẳng khác gì… sét đánh ngang tai với họ.

Chưa kể, về chuyên môn, Chelsea cũng kém cạnh hẳn Man xanh của Pep Guardiola nên dự báo trận đấu ‘lành ít dữ nhiều’ cho thầy trò Pochettino, dù được chơi trên sân nhà.

Chelsea hiện xếp thứ 10 Ngoại hạng Anh với 15 điểm, trong khi Man City dẫn đầu với 27 điểm.