Wolves mới là đội chơi hay hơn nhưng đã phải ra về trong sự bức xúc của HLV Gary O’Neil và các học trò. Bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp MU có 3 điểm do trung vệ Raphael Varane bật cao đánh đầu ở phút 76 sau khi đón được bóng từ Wan-Bissaka.

MU thoát penalty đầy may mắn vào bù giờ cuối trận khi Andre Onana va chạm cầu thủ Wolves trong vòng cấm

Ngoài sự thất vọng vì không chuyển ưu thế thành bàn thắng, vị thuyền trưởng đội khách còn tố trọng tài bỏ qua 11m mười mươi của đội nhà.

Cụ thể, trong những phút cuối bù giờ của trận đấu muộn nhất vòng 1 Ngoại hạng Anh, thủ môn Andre Onana của MU đã có pha va chạm với Sasa Kalajdzic phía đội khách. Tuy nhiên, trọng tài chính Simon Hooper quyết định không thổi phạt đền.

VAR vào cuộc và trọng tài giám sát Michael Salisbury cho rằng đó không phải là một lỗi rõ ràng để thổi phạt. Nhưng HLV Gary O’Neil cho biết, qua nói chuyện thì Trưởng nhóm trọng tài, Jonathan Moss, thừa nhận trọng tài chính đã sai khi không thổi phạt đền MU.

Gary O’Neil rất bức xúc trọng tài 

Tôi đã được trọng tài trên sân nói rằng, đó không phải là lỗi rõ ràng để thổi phạt. Nhưng sau khi nói chuyện với Jonathan Moss, ông ấy đã xin lỗi và thừa nhận tình huống ấy đúng ra là phải thổi 11m.

Tôi cảm thấy rất tệ khi nghe được như vậy. Jonathan Moss nói rằng đó là lỗi rõ ràng và hiển nhiên. Ông ấy không thể tin rằng, trọng tài trên sân lại không thổi 11m. Tôi càng cảm thấy tệ hơn khi biết đội mình bị phạm lỗi và đáng ra phải được hưởng penalty nhưng rốt cuộc lại chẳng nhận được gì”.

Wolves đã không gặp may trên sân MU khi không thể ghi bàn sau khi tung ra 23 cú sút về phía cầu môn Andre Onana, trong đó có 6 cú sút trúng đích.