Ca sĩ Vũ Thắng Lợi sẽ thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát vào ngày 21/12 tới tại Cung Hữu nghị với khách mời Trọng Tấn, Lan Anh và Uyên Linh.

Phía Chi Pu nói gì khi MV 16+ bị chỉ trích phản cảm, khiêu dâm?

Cảnh diễn viên bị cưỡng hiếp thật khi đóng phim sốt trở lại vì đạo diễn qua đời

Đây là liveshow đánh dấu 10 năm ca hát - một quãng đường làm nghề tuy chưa dài nhưng cũng đạt được khá nhiều thành tựu của Vũ Thắng Lợi. Chương trình gồm hơn 20 ca khúc đi cùng năm tháng và cả những sáng tác mới gần đây. Màu sắc trong chương trình đa số là các bản tình ca, từ lãng mạn cách mạng đến những tình khúc đương đại rất hay cả về âm nhạc lẫn ca từ.

Trong chương trình lần này, khách mời gồm: Trọng Tấn, Lan Anh và Uyên Linh. Trọng Tấn - một người anh trong âm nhạc của Vũ Thắng Lợi với tư cách khách mời sẽ song ca cùng chủ nhân liveshow như một sự khẳng định tình cảm gắn bó, thân thiết giữa những người nghệ sĩ, đặc biệt lại cùng một dòng âm nhạc với nhau.

{keywords}
 Uyên Linh sẽ làm khách mời trong liveshow của Vũ Thắng Lợi.

Nếu như Lan Anh là "đàn chị" với giọng hát mẫu mực của dòng nhạc thính phòng thì Uyên Linh lại mang đến một màu sắc khác khi hòa giọng cùng Vũ Thắng Lợi. Ca sĩ Uyên Linh cho biết chị không phải suy nghĩ một giây nào khi nhận được lời mời từ người anh yêu quý Vũ Thắng Lợi và thấy vô cùng hào hứng khi xuất hiện trong liveshow tới của đồng nghiệp này.

Ca sĩ Lan Anh cũng thú nhận không chỉ yêu mến ở ngoài đời đến tận nhà Vũ Thắng Lợi ăn cơm và đàn hát mà trong những chương trình ca nhạc gần đây chị và Vũ Thắng Lợi cũng có sự ăn ý khi kết hợp cùng. "Tôi đã hát song ca với nhiều nam ca sĩ nhưng Vũ Thắng Lợi là một trong số ít tôi thấy mình hát rất hợp vì em có tông giọng các note cao rất đẹp" - ca sĩ Lan Anh chia sẻ.

Với vai trò Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Hồng Kiên bày tỏ đã có cơ hội làm việc hợp tác với Vũ Thắng Lợi trong nhiều năm qua và ở liveshow sắp tới anh tạo sức ép cho chính mình, làm hết sức cho từng tác phẩm. "Chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình để Vũ Thắng Lợi có thể tiếp tục thăng hoa trên sân khấu, khẳng định sức mạnh nội lực của giọng hát với sự bổ trợ của dàn nhạc semi-classic" - nhạc sĩ Hồng Kiên nói.

Vai trò của đạo diễn Hoàng Công Cường cũng rất quan trọng với liveshow này khi phải dàn dựng sân khấu, ánh sáng,... để tạo được một không gian vừa sang trọng, có nét kinh điển lại phải vừa hiện đại, trẻ trung, văn minh. Bên cạnh đó, dàn nhạc In the spotlight do nhạc sĩ Hồng Kiên làm thủ lĩnh chắc chắn sẽ là điểm tựa vững chắc cho giọng hát của Vũ Thắng Lợi bay cao trong liveshow lần này.

{keywords}
 Vũ Thắng Lợi cùng ca sĩ Lan Anh, Uyên Linh, MC Lê Anh - những người sẽ có mặt trong liveshow "Khát vọng".

Vũ Thắng Lợi được khán giả biết đến từ khi đoạt giải Nhì dòng nhạc thính phòng cuộc thi Sao Mai 2011. Với chất giọng nam cao trữ tình, Vũ Thắng Lợi đã chinh phục ban giám khảo cũng như khán giả để đạt được vị trí á quân một cách hoàn toàn xứng đáng. Sau cuộc thi Sao Mai, Vũ Thắng Lợi bắt đầu bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

3 năm sau khi đoạt giải Sao Mai, Vũ Thắng Lợi cho ra mắt CD đầu tay có tên Tình Ca. Một năm sau đó, bằng những nỗ lực của mình trong hoạt động nghệ thuật, Vũ Thắng Lợi đã lọt vào đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến với hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Sau giải thưởng này, cùng với sự trưởng thành vượt bậc, Vũ Thắng Lợi được đánh giá là giọng ca trẻ xuất sắc ở dòng nhạc này.

S.Hà

Uyên Linh chơi lớn tậu căn hộ cao cấp tiền tỷ mới

Uyên Linh chơi lớn tậu căn hộ cao cấp tiền tỷ mới

Tin Sao Việt ngày 18/8: Uyên Linh chơi lớn khi tậu nhà mới ở vị trí đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn, nhưng chỉ để cho thuê.