Để chuẩn bị cho liveshow chung đầu tiên của 3 'hoàng tử nhạc đỏ', Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn đã có buổi tập luyện ráo riết cùng nhau.

{keywords}
Ngày 26/8 tại Cung Hữu nghị, Hà Nội, Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn sẽ tổ chức Liveshow concert "Đường chúng ta đi". Đây là lần đầu tiên 3 ca sĩ dòng nhạc đỏ đứng chung sân khấu để hòa giọng từ đầu tới cuối liveshow. 

 

{keywords}
Từ cách đây ba tuần toàn bộ vé chương trình đã được bán hết. 
{keywords}
Một tuần nay, để mang đến đêm nhạc giàu giá trị nghệ thuật, bộ ba nhac đỏ đã tập luyện miệt mài và say sưa. Công chúng yêu nhạc đỏ và tam ca sẽ được sống lại gia tài “hit” là những bản tình ca quê hương đất nước, những ca khúc về đồng đội.

 

{keywords}
 Bên cạnh đó, tam ca sẽ hoà quyện trong các bản nhạc Nga, classic kinh điển thế giới và ngẫu hứng các ca khúc dân gian Việt Nam.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Thanh Phương bật mí: “Với nhạc sĩ làm hoà âm phối khí, những giọng hát hàng đầu như Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn luôn là miếng mồi béo bở, hấp dẫn. Họ hát được nhiều dòng và vô cùng biến hoá, sáng tạo. Giọng hát nội lực nhưng vô cùng trữ tình, cảm xúc. Chúng tôi sẽ làm mới các ca khúc cách mạng làm sống lại một thời qua những bản phối rock và cả những phút lắng đọng , mộc mạc những bản dân gian, acoustic”

Ngân An

 

Trọng Tấn từng phải ở nhờ nhà Việt Hoàn

Trọng Tấn từng phải ở nhờ nhà Việt Hoàn

"Ngay từ thời đi học, tôi đã ở nhờ nhà anh Hoàn. Lúc đó anh Hoàn thuê một căn nhà ở phố Khâm Thiên thôi nhưng tôi cũng đến ở với anh", Trọng Tấn chia sẻ. 

Trọng Tấn ôm hôn vợ tình tứ dưới chân tháp Eiffel

Trọng Tấn ôm hôn vợ tình tứ dưới chân tháp Eiffel

Sao Việt 22/7: Vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn cùng các con đang có chuyến nghỉ tại các các nước châu Âu. Hình ảnh ''ông hoàng nhạc đỏ" hôn vợ tình tứ dưới trời Tây khiến fan thích thú.