Tối 15/11, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo xã Cư Pui (Krông Bông, Đắk Lắk) xác nhận vừa xảy ra vụ việc cây đổ đè 3 người tử vong, 1 người bị thương. Địa điểm xảy ra vụ việc thuộc khu rừng ở xã Yang Mao.

Trong số các nạn nhân tử vong có 2 người trong một gia đình, nạn nhân tử vong còn lại và người bị thương thuộc một gia đình khác, tất cả đều ở xã Cư Pui. 

"Hiện nay 3 người tử vong đã được gia đình và cơ quan chức năng đưa về nhà để lo mai táng", vị lãnh đạo xã Cư Pui thông tin.

Ông Ma Seo Nhà, Trưởng thôn Ea Ba (xã Cư Pui) cho biết, hôm qua (14/11), có 10 người trong thôn đi vào rừng sâu để tìm lan và hái nấm.

Đến khoảng 11h trưa nay, xuất hiện mưa và gió lớn nên 10 người cùng vào trú tại chòi trong rừng. Một lúc sau bất ngờ một cây gỗ lớn đổ xuống chòi này. 

Hậu quả vụ việc khiến ông Giàng Séo C. (46 tuổi), chị Vàng Thị M. (29 tuổi) và chị Mua Thị M. (19 tuổi) tử vong; bà Sùng Thị D. (45 tuổi, vợ ông C.) bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, những người may mắn sống sót đã chạy về báo người thân và chính quyền địa phương tới hiện trường ứng cứu.