{keywords}
 

Trữ nhiều thoải mái, thực phẩm luôn đủ hơi lạnh

Một chiếc tủ lạnh gia đình không chỉ mở khi cần nấu nướng, tiệc tùng. Việc trữ nước đóng chai, cất đồ ăn thừa, chất thêm thịt cá, kiểm tra thực phẩm có sẵn cũng là nhu cầu khiến tần suất mở cửa tủ lạnh tăng cao. Lúc này, một chiếc tủ lạnh có tính năng làm lạnh nhanh như LG Ngăn đá trên sẽ giúp “chiều lòng” mọi thành viên trong gia đình.

{keywords}
 

Tính năng DoorCooling+™ hiện đại trên LG Ngăn đá sẽ trên giúp làm lạnh vùng gần cửa nhanh hơn đến 19,7% so với hệ thống làm lạnh thông thường. Khi hơi lạnh tràn đến mọi ngóc ngách, thực phẩm được bao trọn trong độ lạnh đồng đều toàn thời gian, nhờ đó tươi lâu và giữ nguyên các chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ hơn.

Hơn thế, nước đóng chai yêu thích trên kệ của cánh tủ được ướp lạnh nhanh và đủ, sẵn sàng để “take-away” ngay lúc người dùng về nhà sau một ngày dài, hay buổi tập tành chăm chỉ.

Bảo quản thịt cá tươi lâu, không cần “đau đầu" với việc rã đông

Ai cũng biết rằng thịt, cá muốn trữ lâu thì phải trữ trên ngăn đông. Nhưng tình trạng đông đá sẽ vô tình ảnh hưởng chất lượng thực phẩm, làm mất thời gian, công sức khi chế biến.

Trước vấn đề này, ngăn Fresh 0 Zone của LG Ngăn đá trên là một lựa chọn bảo quản tuyệt vời để dễ dàng xử lý việc bảo quản và rã đông. Thịt, cá được giữ lạnh ở 0°C, lý tưởng để không đông đá, không ảnh hưởng độ ngon, thực phẩm tươi sống luôn đủ mềm để chế biến ngay mà không cần bước rã đông rườm rà. Mỗi khi cần trổ tài nấu nướng, người dùng chỉ cần mở tủ là có ngay nguyên liệu tươi như mới mua về.

{keywords}
 

Cất giữ đa dạng thực phẩm, không ngại lẫn mùi khó chịu

Chiếc tủ lạnh hoạt động 24/24 mỗi ngày, thường được dùng để bảo quản đa dạng từ thức ăn từ chín đến sống. Đó là lý do lòng tủ thường ám mùi khó chịu, dễ phát sinh vi khuẩn. Đây là nguy cơ tiềm tàng gây ảnh hưởng sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

Tủ lạnh LG Ngăn đá trên sở hữu tính năng HygieneFresh™ loại đi đến 99,999% 4 loại vi khuẩn thường thấy trong tủ (kiểm nghiệm bởi Intertek), từ đó giảm mùi chua, mùi khó chịu, giúp người dùng giảm bớt lo lắng về vi khuẩn, mùi hôi của tủ lạnh như trước đây.

{keywords}
 

Không chỉ có làn hơi tươi mới từ HygieneFresh™, người dùng còn có thêm đá viên mát lạnh để giải khát ngay lập tức với hệ thống làm đá tự động Spaceplus™. Dù uống nước lọc hay biến tấu với cocktail thì tủ lạnh LG Ngăn đá trên đều mang đến 42 viên đá mỗi ngày, đẹp mắt và đầy cảm hứng.

Bên cạnh đó, hộp đựng đá được thiết kế tinh tế trên cánh tủ, mở rộng không gian cho ngăn đông thêm 12%. Không gian trữ rộng rãi, đá viên luôn đầy ắp giúp thời gian tận hưởng ở nhà trở nên thoải mái, thảnh thơi hơn bao giờ hết. Đặc biệt hơn, hộp chứa nước của LG Ngăn đá trên không chỉ làm đá viên tự động ở cửa, mà còn lấy nước từ ngăn lấy nước ngoài, tối ưu thêm không gian sử dụng.

{keywords}
 

Bắt đầu thay đổi tích cực từ những điều giản đơn, tối giản quá trình dự trữ, nâng cao chất lượng khâu bảo quản với LG Ngăn đá trên sẽ giúp thực phẩm luôn tươi ngon, mang đến cho gia đình những bữa ăn trọn vẹn, ngon miệng mà vẫn tiết kiệm thời gian, công sức.

Lệ Thanh