- Ngọc Trinh và Trúc Diễm đã "đụng độ" nhau trong một sự kiện thời trang diễn ra tối qua tại TP HCM sau khi cả 2 bất hòa khi Trúc Diễm bấm like trên một status chê bai bộ phim Vòng eo 56 do Ngọc Trinh thủ vai chính.

{keywords}
Tối qua (20/4), diễn viên Vòng eo 56 đã có mặt trong một sự kiện thời trang của NTK Chung Thanh Phong. NTK trẻ đã từng vai lần hỗ trợ hình ảnh thời trang cho Ngọc Trinh và đơn vị quản lý của cô. Anh cũng là tác giả bộ ảnh nude gây bất ngờ được Ngọc Trinh sử dụng trong căn pen-house riêng được truyền thông săn đón.

{keywords}
Tại sự kiện tối 19/4, Trúc Diễm cũng có mặt để ủng hộ NTK trẻ. Điều đáng chú ý là Trúc Diễm và Ngọc Trinh vừa bất đồng khá lớn khi fan của Ngọc Trinh nhận ra Trúc Diễm bấm like trên một đoạn nội dung chê bai phim Vòng eo 56. Sau thời gian im lặng, Trúc Diễm đã lên tiếng giải thích về tin đồn do bấm like nên không tôn trọng Ngọc Trinh.

{keywords}
Trúc Diễm rạng rỡ và không bị scandal làm ảnh hưởng tinh thần. NTK Chung Thanh Phong cũng là người thực hiện bộ ảnh cưới đặc biệt của Trúc Diễm và John Từ, cũng như là tác giả các đầm cưới trong ngày trọng đại nhất của cô.

{keywords}
Ngọc Trinh hiện là cái tên rất được chú ý trên truyền thông. Bộ phim Vòng eo 56 được nhắc đến khá nhiều trên các bài báo bình luận về phim. Diễn xuất của Ngọc Trinh ít bị chê bai do đo ni đóng giày cho cô, nhưng kịch bản và nội dung phim được đánh giá là kém và khá thị trường, chưa có ý nghĩa và thông điệp xã hội rõ ràng qua hình tượng nhân vật của phim, gây tranh cãi.

{keywords}
Thu Minh và Thúy Hạnh cũng có mặt trong sự kiện tối qua. Cả 2 chụp hình cùng NTK sinh năm 1988.

Hoàng Dũng