Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Trung đăng tải video hài hước ghi lại cảnh nam diễn viên cùng bạn thân là Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương ở nhà tránh dịch.

{keywords}
Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương ngủ chung giường khi ở nhà tránh dịch.

Trong những ngày này, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương đến nhà Quang Trung ở ké, ngủ lại nhà bạn. Chia sẻ về vấn đề cách ly xã hội, hội bạn lý giải dù tụ tập nhưng chỉ gặp duy nhất vài người bạn như vậy với nhau.

Bộ ba dí dỏm cho biết vì ở nhà không có việc gì làm nên ngủ rất nhiều. Trúc Nhân còn hài hước: "Tụi em chạy show ngủ, ngủ nhà Quang Trung chán qua nhà a Xìn (Trấn Thành) ngủ tiếp".

Trong khi đó, Quang Trung lại lo lắng vì đã lâu rồi không đi diễn. "Lâu rồi mình không đi diễn. Giờ mà đi hát lại không biết cầm micro bằng chân hay bằng tay nữa", nam diễn viên hài hước nói. Vì quá rảnh, cả ba quyết định rời khỏi giường và lên đồ đẹp chỉ để ngồi xem phim.

{keywords}
Bộ ba ăn diện bảnh bao để... ngồi xem phim.

Trong những ngày ở nhà tránh dịch, nhóm bạn thân của Trấn Thành gồm Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Jun Phạm,… hay luôn phiên đến nhà riêng của nhau. Trong đó, Trúc Nhân là gương mặt chịu khó đi ở nhờ nhiều nhất.

Trong sinh nhật của Quang Trung, Trấn Thành cùng đàn em còn "đột nhập" nhà riêng để chúc mừng sinh nhật nam diễn viên. Hội bạn thân vào phòng thay đồ, chọn cho mình một bộ đồ của Quang Trung để ăn diện rồi mang bánh sinh nhật "tấn công" anh ngay trong phòng tắm.

{keywords}
Hội bạn thân gồm Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung,... thường xuyên tới nhà nhau.

Quang Trung, sinh năm 1994, là nam diễn viên trẻ đang được yêu thích với các vai diễn trong các video hài, web drama và chương trình giải trí.

Trước đây, anh từng sống với gia đình trong căn hộ rộng 300m2 trị giá hơn 22 tỷ đồng. Sau đó, cả nhà sang Mỹ định cư và một mình anh ở lại để theo đuổi nghệ thuật. Vì thế, Quang Trung quyết định chuyển đến căn hộ mới phù hợp với bản thân hơn. Ở đây, anh thường xuyên được tụ tập với hội bạn thân.

Công Nguyễn

Linh Rin buông lời cạn tình với thiếu gia Phillip Nguyễn sau chia tay?

Linh Rin buông lời cạn tình với thiếu gia Phillip Nguyễn sau chia tay?

 - Phillip Nguyễn và Linh Rin dính nghi vấn quay lại với nhau sau tin đồn chia tay.