– Lỡ miệng gọi Hoài Linh là “thằng này” tại Ơn giời, cậu đây rồi, Trúc Nhân bị nam giám khảo 'cảnh cáo' ngay trên sân khấu.

Tập 10 của Ơn giời, cậu đây rồi được phát sóng vào tối qua là cuộc tái ngộ của bốn khách mời nổi bật từng tham gia chương trình: Nam Thư, Trúc Nhân, Trung Dân và Lê Giang. Với dàn khách mời chất lượng, Ơn giời cậu đây rồi đã đem đến cho khán giả nhiều tình huống vui vẻ, hài hước và sâu sắc.

Là người nhỏ tuổi và ít kinh nghiệm nhất, Trúc Nhân chia sẻ rằng mình “hết muốn thi” khi thấy dàn khách mời và sợ sẽ phải vào phòng của Trường Giang. Ngay sau đó, nam ca sĩ 'Bốn chữ lắm' đã được đối mặt với sợ hãi khi bước đúng vào “sào huyệt” của vị trưởng phòng này.

{keywords}
Trúc Nhân đối mặt với trưởng phòng Trường Giang

Không mở cánh cửa như bình thường, Trúc Nhân vào phòng của Trường Giang bằng một máng trượt đặc biệt trong tạo hình thổ dân. Vừa gặp Trúc Nhân, Trường Giang đã nhận mình là một đệ tử trung thành của nam khách mời. Nắm thế chủ động, “thầy” Trúc Nhân liên tục ra đòn chặt chém, hành hạ “đệ tử” Trường Giang không thương tiếc.

Để tìm kho báu, Trúc Nhân liền bắt trưởng phòng nắm xuống để đặt chuối cắm nhang làm vật tế, sau đó lôi luôn tên của Nhã Phương và Hari Won để tiến hành gọi hồn.

{keywords}
Trúc Nhân đặt chuối cắm nhang tế  Trường Giang

Nào ngờ trong lúc tìm kho báu, Trúc Nhân vô tình đã giải cứu “hồn ma” Lâm Vỹ Dạ bị nhốt trong ngôi mộ suốt 2000 năm. Không chút sợ hãi, nam ca sĩ hồn nhiên tuyên bố: “Thứ ta muốn vàng bạc chứ không thích bánh bèo. Con bánh bèo này có chồng rồi!”.

Được giải thoát sau 2000 năm, Lâm Vỹ Dạ nhờ Trúc Nhân giúp gặp người tình đã bị chia cắt bằng cách nhập hồn người đó vào bất cứ ai. Trường Giang bất ngờ bị hồn ma nhập, đuổi theo Trúc Nhân đến tận bàn giám khảo.

Đừng sau và chỉ thẳng vào giám khảo Hoài Linh, nam khách mời lỡ miệng thách thức: “Mày ngon mày xuất ra nhập vô người ‘thằng’ này đi. Anh trai cho nó nhập cái nha!”, trưởng phòng Trường Giang thì bất lực trả lời: “Ông nội tao cũng không dám nữa”, khiến khán giả phì cười.

Phần thử thách của Trúc Nhân tại Ơn giời, cậu đây rồi



Kết thúc thử thách, Hoài Linh khẳng định Trúc Nhân cần được thử thách nhiều hơn để vận dụng hết sự thông mình của mình. Tuy nhiên, danh hài cũng không quên cảnh cáo nam ca sĩ trẻ: “Con dám nói nhập vô thằng này đi là chú thấy con ghê lắm rồi đó!”.

{keywords}
Nếu Trúc Nhân là khách mời ít tuổi và ít kinh nghiệm thì nghệ sĩ Trung Dân lại là người dày dạn kinh nghiệm nhất. Kinh nghiệm ấy thể hiện qua cách xử lý tình huống tinh tế, nhanh nhạy, 1 mình đối mặt với 2 trưởng phòng Hồng Đào, Trấn Thành.

{keywords}
Trong thử thách, nghệ sĩ Trung Dân cùng Hồng Đào hoá thân thành đôi vợ chồng neo đơn. Đang hạnh phúc, Hồng Đào bất ngờ nhờ Trương Thế Vinh bàn chuyện hậu sự cho Trung Dân. Sau đó đến lượt Trấn Thành xuất hiện, tự xưng là con của Trung Dân với đời vợ trước. Rất thản nhiên, Trung Dân phá vỡ toàn bộ mảng miếng của Trấn Thành với những câu thoại khó đỡ.

{keywords}
Nam nghệ sĩ không ngần ngại gọi Trấn Thành là đứa “trôi sông lạc chợ”. Bị Trấn Thành tố không nuôi dưỡng, Trung Dân tỉnh rụi: “Mày có con Hari Won nuôi rồi thì tao cho làm gì”. Giám khảo Hoài Linh giơ hai tay đầu hàng độ bá đạo của khách mời. Nam nghệ sĩ cũng chính là người đoạt cúp “Ơn giời” tuần này.

{keywords}
Giáp mặt với “ông Phúc” Tự Long và “ông Lộc” Anh Đức, Nam Thư đã cất đi vẻ mỹ miều để hoá thân thành ông Thọ. Cùng là bộ tam đa nhưng Nam Thư lại bị ghẻ lạnh, tị hiềm bởi dân chúng chỉ cúng heo quay cho mình mà lãng quên hai vị thần còn lại.

{keywords}
Trước sự cầu cứu của hai cha con nghèo, Nam Thư khéo léo “vặn” Tự Long - Anh Đức vì không hoàn thành nghĩa vụ của Phúc - Lộc. Sau đó, nữ diễn viên đã hy sinh chính tuổi thọ của mình để cứu lấy đứa bé. Lối xử lý nhanh trí và nhân văn của Nam Thư được danh hài Hoài Linh khen ngợi.

{keywords}
Mở cửa căn phòng cuối, Lê Giang đã chạm trán ngay người em thân thiết Trấn Thành. Trong trang phục kỳ dị, cả hai tự nhận là “tiên mắc đoạ”. Vừa gặp cả hai đã mắng nhau xối xả. Trấn Thành và Lê Giang không ngần ngại tố nhau phẫu thuật thẩm mỹ trên sân khấu.

{keywords}
Sau đó, Trấn Thành bất ngờ thông báo đây chỉ là một buổi diễn tập, đồng thời sỉ vả Lê Giang là một kép phụ bất tài. Kịch tính được đẩy cao khi Trấn Thành yêu cầu “bầu sô” Hoài Linh cắt hết vai diễn của Lê Giang. Nào ngờ, Hoài Linh lại cấm Trấn Thành không được gây sự với Lê Giang, khiến trưởng phòng Trấn Thành bất lực.


Lục Hoàng