Tối 10/5, Trúc Nhân hé lộ trailer MV mới Chạm gần thêm thương. Anh xuất hiện với hình ảnh một chàng nhiếp ảnh gia điển trai tất bật với ê-kíp giữa studio ngổn ngang thiết bị. So với phong cách sành điệu và cá tính trong các MV trước, tạo hình giản đơn với áo len kín cổ của nam ca sĩ khiến fan thích thú.

Trúc Nhân điển trai với hình ảnh mới. 

Mặc dù chưa tiết lộ nội dung câu chuyện nhưng trailer MV gây ấn tượng với giai điệu tươi sáng, lời ca ngập tràn tình cảm. Trúc Nhân tiếp tục tận dụng phong cách cá nhân với lối ngân nga đặc trưng cùng ca từ ý nhị. 

Trong trailer, chủ nhân hit Có không giữ mất đừng tìm khoe giọng hát ngọt ngào vỏn vẹn trong một câu: “Bắt đầu ngay từ những chạm nhẹ giản đơn”. Cuối clip, Trúc Nhân bất chợt lắc đầu, rồi lại suy nghĩ, trầm tư khi studio đã xuống đèn và ở ngay giây tiếp theo xuất hiện câu hỏi “Là người thân nhưng có thật sự gần?”. 

Một số người dự đoán ca khúc nói về tình thân, nhất là khi tháng 5, 6 được xem là tháng gia đình khi có những ngày kỷ niệm như Ngày của Mẹ, Ngày của Cha, Quốc tế Thiếu nhi và Ngày gia đình Việt Nam. Giữa muôn vàn ca khúc về chủ đề tình yêu đôi lứa, sản phẩm được kỳ vọng mang đến làn gió mới trong âm nhạc.

Ngoài ca hát, Trúc Nhân cũng khoe khả năng diễn xuất. Trong một số phân cảnh, anh thể hiện sự suy tư xen lẫn lo lắng qua các góc quay đặc tả gương mặt; có lúc lại mang đến những khoảnh khắc đáng yêu, hồn nhiên khi loay hoay chỉnh sửa ống kính trên phim trường.

Sau khi đăng tải, trailer MV thu hút sự chú ý trên mạng xã hội với hàng ngàn lượt xem và bình luận. Đa số ý kiến bày tỏ thích thú và mong chờ sự trở lại của chàng ca sĩ “tắc kè hoa”. Một số fan cũng hy vọng tác phẩm sẽ tạo xu hướng về ca từ, giai điệu như những dự án trước đó của anh. 

Trailer 'Chạm gần yêu thương'

Trúc Nhân, MONO tình cảm trên sân khấuĐêm nhạc "Upgeneration" quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng, ca sĩ Trúc Nhân và sao trẻ MONO tương tác tình cảm trong tiết mục "Có không giữ mất đừng tìm".