Từ đầu tháng 8, Samsung đã gửi giấy mời về sự kiện Unpacked trong khuôn khổ Triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2014 tổ chức ở Berlin, Đức. Mặc dù không khẳng định sẽ ra Note 4 trong tối nay, song gần như 100% Galaxy Note 4 sẽ là “ngôi sao” của đêm nay. Hiện tại, đã có rất nhiều tin đồn, hình ảnh rò rỉ về Note 4, song chưa có gì là chính thức. Note 4 được cho là vẫn giữ nguyên kích cỡ màn hình 5.7 inch như Note 3; có giao diện TouchWiz và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Dự đoán máy sẽ có hai phiên bản dùng bộ vi xử lý Snapdragon 805 lõi tứ 2.5 GHz và bộ vi xử lý Exynos 5433. Cả hai đều dùng RAM 3GB.

Thậm chí, còn có tin đồn cho rằng Note 4 sẽ có nhiều biến thể, trong đó một biến thể màn hình phẳng và một biến thể màn hình cong.

Mặc dù là trung tâm của sự kiện Unpacked, song chắc chắn Samsung sẽ không chỉ giới thiệu Galaxy Note 4 trong tối nay. Một trong những sản phẩm được mong đợi nữa là mẫu smartwatch Samsung Gear S có hình tròn, kính thực tế ảo Gear VR….

Sự kiện tối nay sẽ được Samsung tổ chức cùng lúc tại 3 thành phố là Berlin, New York và Bắc Kinh. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này lúc 8h tối nay theo giờ Việt Nam, trân trọng kính mời độc giả đón xem.