{keywords}
Sao Hàn 21/9: Super Junior, GOT7, Nu’est, AB6IX, TXT, Stray Kids, Donggkiz, Snuper và Zico chính thức xác nhận đến Việt Nam tham dự lễ trao giải AAA 2019. Dàn khách mời của AAA năm nay lên đến gần 30 nghệ sĩ lớn của Hàn Quốc.

 

{keywords}
Đội Cảnh sát Đặc biệt thuộc Sở Cảnh sát Thủ đô Seoul xác nhận không tìm thấy bằng chứng chứng minh Yang Hyun Suk có các hành vi mại dâm. Đầu tháng 5, MBC đưa tin Yang Hyun Suk là nhân vật trung gian mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài. Tới tháng 7, cựu chủ tịch YG chính thức trở thành nghi phạm.

 

{keywords}
Mới đây, nhân dịp sinh nhật của mình, trưởng nhóm BTS RM đã quyên tặng số tiền 100 triệu won (khoảng 2 tỷ VNĐ) cho Trường học Đặc biệt Seoul Samsung, với mong muốn các em học sinh khiếm thính có thể cảm thụ âm nhạc theo nhiều cách khác nhau. Nhà trường sẽ sử dụng số tiền này để mở rộng giáo dục âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật cho học sinh.

 

{keywords}
KAI khoe bụng 6 múi trong loạt ảnh teaser của Super M. Đây là nhóm nhạc dự án mới của công ty SM, quy tụ các thần tượng đã ra mắt và có lượng người hâm mộ đông đảo: Taemin (SHINee), Kai, Baekhyun (EXO), Ten, Taeyong, Lucas, Mark (NCT).

 

{keywords}
Hàng loạt nghệ sĩ YG cùng có mặt tại trụ sở công ty. Hiện chưa rõ, mục đích của việc này, tuy nhiên, nhiều fan suy đoán rằng các nghệ sĩ đang chuẩn bị cho YG Family Concert.

 

{keywords}
Nhà sản xuất Vince của The BLack Label chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào ngày 2/10. Vince là người đứng sau nhiều bản hit lớn như Gashina (Sunmi), Super Star (G-Dragon), Killing Me (iKON)... Hiện tại, The Black Label đang quản lý 3 ca sĩ solo nổi tiếng gồm Zion.T, Okasian và Somi.

 

{keywords}
Cha Eunwoo, Choi Siwon, Kang Daniel, Jang Kiyong và Sunghoon cùng góp mặt trong một khung hình. Cả 5 nghệ sĩ khoảnh khắc được lưu lại khi 5 nghệ sĩ cùng tham gia một sự kiện tối 19/9.

 

{keywords}
TWICE tung teaser cho lần trở lại đường đua K-Pop với ca khúc Feel Special. Ca khúc nhóm chọn lần này mang phong cách sang trọng, quý tộc.

 

{keywords}
Trong buổi họp báo mới đây, NSX phim Vagabond đã chia sẻ rằng anh rất ấn tượng với Lee Seung Gi. Nam diễn viên đã dám bất chấp nguy hiểm để đóng một cảnh quay khó khăn mặc dù đoàn làm phim có diễn viên đóng thế.

 

{keywords}
Kim Hee Sun được mời vào vai nữ chính drama Alice của đài SBS. Trước đó, Joo Won cũng xác nhận được mời đóng vai nam chính của bộ phim. Hiện tại, cả 2 diễn viên đều đang trong quá trình xem xét tích cực.

Lê Hiếu 

Kim Tae Hee sinh con gái thứ 2 cho Bi Rain

Kim Tae Hee sinh con gái thứ 2 cho Bi Rain

 - Mới đây, cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí Hàn vừa chào đón cô công chúa thứ 2 chào đời.