Một trùm mafia Nga và một nhà hoạt động nhân quyền đã bị bắt quả tang quan hệ tình dục trong buồng giam của tên này sau khi phụ trách nhà tù đặt máy quay bí mật.


{keywords}

DailyMail đưa tin, ông trùm tội phạm và một phụ nữ tóc vàng đã bị bắt quả tang khi người phụ nữ này tới thăm tù nhân nhằm kiểm tra xem tên này có được đối xử tốt trong tù hay không.

Những người phụ trách nhà tù đã lắp đặt thiết bị quay phim vì nghi ngờ do các cuộc gặp của hai người này kéo dài hơn mức cần thiết.

Đoạn phim cho thấy, người phụ nữ tóc vàng vào buồng giam rồi mau chóng cởi bỏ quần áo để quan hệ với tên tội phạm trong nhà tù ở Sverdlovsk Oblast, miền trung nước Nga.

Cuộc hẹn quan hệ, được cho là diễn ra vào tháng 4, đã gây phẫn nộ sau khi nó được rò rỉ lên truyền thông địa phương. Người phụ nữ trên là khách thăm tù thường xuyên cho tới khi đoạn clip xuất hiện.

Nhiều người cho rằng ông trùm trên - bị kết tội vì có liên quan tới tội phạm có tổ chức, hiện sống thoải mái với một chiếc giường gỗ, thay vì theo chuẩn nhà tù, ghế, bàn uống cà phê và tranh treo tường.

Một quản giáo nói: "Điều đáng chú ý là phiên thăm hỏi dường như dài hơn bình thường".

  • Hoài Linh