Công việc chính của bà Thompson là sắp xếp hàng lên kệ ở siêu thị. Bà trúng số độc đắc trị giá 2,7 triệu bảng (khoảng 3,6 triệu USD), vào năm 1995.

{keywords}
Bà Elaine Thompson chụp ảnh cùng chồng là ông Derek - Ảnh: Newcastle Chronicle

Khi nói về việc tại sao bà không chịu nghỉ ngơi để có được một cuộc sống hưởng thụ bà cho biết: "Mỗi ngày tôi chỉ làm việc trong khoảng thời gian từ 2 giờ đến 9 giờ sáng. Đối với tôi, công ty thật thuyệt vời, họ biết tôi mắc bệnh hen suyễn nên tôi được phép rời đi lúc 8 giờ 30, nhằm tránh tiếp xúc vớ khách hàng trong mùa dịch nCoV. Nếu tôi không làm việc, tôi không thể làm gương cho con cái. Bạn phải cho chúng biết trong cuộc sống cần có sự nỗ lực, dù được ban phước cũng phải cho thấy mình xứng đáng. Còn sức khỏe, tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình".

Bà Thompson cùng chồng là Derek (62 tuổi), hiện đã nghỉ hưu. Sau khi trúng số, cặp vợ chồng đã dùng một phần số tiền mua một chiếc xe Ford Fiesta mới và ba con ngựa đua. Đồng thời giúp hai con mình là Gary (30 tuổi), và Karen (35 tuổi), có một số vốn làm ăn. Cả hai cũng rất tích cực trong các công tác từ thiện.

(Theo Công An TP.HCM)