- Đến phim trường Dây leo hạnh phúc để xem nữ diễn viên chân dài gợi cảm Anh Thư đang ra sức quyến rũ Trung Dũng nhưng nam diễn viên này vẫn lạnh tanh.

Cô thư ký xinh đẹp luôn kè kè sát cạnh sếp
Vẻ quyến rũ, gợi cảm
Nhưng tình cảm của cô vẫn bị đặt sang một bên

Sau vai diễn ni cô Tịnh Đức trong phim truyện nhựa Em hiền như ma sơ mà chính Anh Thư cũng thừa nhận là đáng thất vọng, nữ diễn viên khả ái này đã hào hứng trở lại với phim trường để tham gia bộ phim Dây leo hạnh phúc.

Trong bộ phim truyền hình dài 35 tập này của ĐD Chu Thiện, nữ diễn viên Anh Thư thủ vai một cô thư ký xinh đẹp, gợi cảm. Cô thư ký của Anh Thư luôn kè sát cạnh ông sếp của mình - do diễn viên Trung Dũng đóng - như hình với bóng. Nhưng tình cảm mà cô dành cho sếp luôn bị người đàn ông ấy đặt sang một bên.

Anh Thư cho biết đạo diễn Chu Thiện là chỗ thân tình nên cô sẵn sàng tham gia phim của anh. Tuy nhiên, người mẫu thành công trong lĩnh vực phim ảnh này tâm sự: "Vai diễn mà tôi thể hiện trong Dây leo hạnh phúc có dạng tính cách khác với nhiều nhân vật mà tôi đã đóng. Tôi muốn trải qua, thử sức với một kiểu nhân vật mới".

Đóng vai sếp của Anh Thư trong phim, Trung Dũng - nam diễn viên được ưa thích với phong cách diễn xuất nam tính, phóng khoáng, chia sẻ: "Có cô thư ký xinh đẹp, chân dài không thích, tôi lại khắc khoải 20 năm trong mối tình với một phụ nữ đã có chồng. Anh Thư nói đùa với tôi, em đẹp như vầy sao anh không thích, tôi trả lời rằng em hãy hỏi... ông đạo diễn Chu Thiện"...


Bộ phim đầu tiên của chương trình phim Việt giờ vàng trên kênh Today TV này dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 4/2011.

Long Hà