Giải FLC Faros Golf Tournament 2017 tổ chức hồi tháng 3/2017 đã ghi nhận một kỷ lục khi đã có 3 golf thủ trúng giải HIO, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 15 tỷ đồng. Sáng 30/7, BTC đã tiến hành trao giải cho các golfer.

FLC Faros Golf Tournament 2017 là giải đấu thường niên đã gây tiếng vang lớn, lan tỏa khắp giới chơi golf cả nước, với 3 golf thủ ghi dấu ấn là anh Nguyễn Văn Quế tại hố số 11, anh Trịnh Ngọc Thạch và golf thủ người Hàn Quốc - Park Jea Seok ở hố số 3. Sáng 30/7, cả 3 golf thủ này đều có mặt trong lễ trao giải của BTC.

{keywords}

Sau khi nhận giải, anh Nguyễn Văn Quế - người nhận được tổng giá trị phần thưởng lên tới 6 tỷ đồng, chia sẻ: "Tôi đã tập golf được 5 năm và chưa từng nghĩ mình sẽ có ngày ăn giải HIO. Tôi chẳng có bí quyết gì nhiều, chỉ biết rằng tôi không quá bận tâm đến việc có trúng HIO hay không, khi thực hiện cú đánh. Bản thân tôi nghĩ mình đã thật may mắn.

Đây là lần thứ 2 Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros tổ chức lễ trao giải Hole in one. Trước đó, tại giải Faros Golf Tournament được tổ chức lần đầu tiên năm 2016, Ban Tổ chức đã trao các phần thưởng giải Hole in one ở hố số 3 cho gôn thủ Phạm Vĩnh Hà với tổng trị giá giải thưởng lên đến 85.000 USD.

Bằng Lăng