{keywords}

Diễn viên Trung Ruồi chia sẻ bức ảnh nhận hoa khi kết thúc vai Long đần trong '11 tháng 5 ngày' đêm 3/10. 

{keywords}
Trung Ruồi cùng các diễn viên Lương Thanh, Thanh Sơn, Khả Ngân hậu trường 1 cảnh quay. 
{keywords}
Trung Ruồi chia sẻ bài thơ hài hước nhắc tên ê kíp làm phim cùng tất cả các diễn viên đóng cùng mình khiến nhiều người thích thú: "Yêu mười một tháng, năm ngày / Nhưng hôm nay phải chia tay mất rồi / Nhớ ôi những phút tuyệt vời / Mong ngày đoàn tụ rạng ngời bên nhau / Nhớ Lương Thanh, nước mắt mau / Nhớ chị Dung với những câu chân tình / Thương Khả Ngân ở một mình / Nhớ Thanh Sơn mỗi khung hình bên nhau / Anh Thắng hài hước từng câu / Nhớ anh Hiếu Noop để râu hơi dài (Hieugocde Nguyen) / Anh Linh sáng tạo miệt mài / Chị Thơ diễn xuất rất hài và duyên / Nhớ anh Kim Vũ rất hiền / Cảm ơn chị Thảo đã biên phim này / Anh Thành, chị Yến hàng ngày / Vẫn thường nhắc lịch để quay cho tròn / Nhớ team makeup phấn son / Tất cả team ấy vẫn còn độc thân / Anh em kỹ thuật rất thân / Chị em trang phục mười phần thương yêu / Nhớ đội hoạ sĩ rất nhiều / Nhớ đội chủ nhiệm rất chiều đoàn phim / Nhớ cả ekip lịm tim / Văn xuôi không hết nên tìm vần thơ!". 
{keywords}
Trung Ruồi chia sẻ ảnh hậu trường cùng ê kíp sản xuất tại bối cảnh xóm trọ. 
{keywords}
Anh không quên chụp hình cùng đội ngũ quay phim ngày đêm đồng hành với các diễn viên. 
{keywords}
Đội ngũ sản xuất dù không xuất hiện trên màn ảnh nhưng luôn có mặt trong các bức ảnh hậu trường của Trung Ruồi. 
{keywords}
Bức ảnh nghiêm túc của Trung Ruồi trong một cảnh quay với Lương Thanh. 
{keywords}
Trung Ruồi cười hết cỡ khi chụp ảnh kỷ niệm cùng Khả Ngân. 
{keywords}
Trung Ruồi và Thanh Sơn nhí nhố nghịch máy quay ở hậu trường. 
{keywords}
Trung Ruồi chia sẻ về vai Long đần: "Lần đầu đảm nhiệm một vai diễn dài lại có tâm lý xuyên suốt thế này với Trung là điều rất khó rồi. Mình luôn phải tâm niệm phải vượt qua thử thách này để ghi dấu trong lòng khán giả rằng Trung ngoài những vai diễn hài còn có thể tham gia được những vai diễn tình cảm. Đây chính là sức hút khiến Trung nhận lời ngay sau khi đọc kịch bản".

Trích phim '11 tháng 5 ngày'

Quỳnh An

 

Những màn cưa trai gây sốt của Khả Ngân '11 tháng 5 ngày'

Những màn cưa trai gây sốt của Khả Ngân '11 tháng 5 ngày'

Tuệ Nhi tìm mọi cách để cưa cẩm Đăng đến mức vứt hết liêm sỉ nhưng lại khiến khán giả rất thích thú vì sự đáng yêu của nhân vật này.