Chia sẻ của NSƯT Hồ Phong:

_MGL1098.jpg
Chiều 27/8, dàn diễn viên của "Độc đạo" - phần phim cảnh sát hình sự mới chính thức lộ diện. Đảm nhiệm vai 4 ông trùm khét tiếng là NSƯT Hồ Phong, Hoàng Hải, Chí Trung và nghệ sĩ Vĩnh Xương. 
_MGL1051.jpg
NSƯT Hồ Phong xuất hiện với tạo hình cực ngầu và cặp kính đen. Anh là Trung tá công an ngoài đời thật nhưng lại nổi tiếng với các vai giang hồ, trùm xã hội đen trên màn ảnh.
phim doc dao  
 13.jpg
 Trong "Độc đạo", NSƯT Hồ Phong vào vai Dương "cơ bắp" - một tên trùm hống hách, ngông nghênh, thích phô diễn sức mạnh.
phim doc dao  
 23.jpg
NSƯT Hồ Phong chia sẻ bản thân cũng trăn trở vì nhiều người không hề biết mình là công an mà luôn nhầm tưởng anh là dân xã hội. "Tại sao khán giả bây giờ không thể nhớ tôi là công an? Vì chúng tôi có nguyên tắc trong nghề là hạn chế đưa các hình ảnh cá nhân trong ngành lên các phương tiện thông tin đại chúng. Bên cạnh đó, tôi không muốn chia sẻ về gia đình nên làm sao các anh chị biết tôi trong lực lượng vũ trang. Tôi thường để râu để phục vụ các vai diễn nên mọi người không biết tôi là sĩ quan trong lực lượng công an nhân dân".
_MGL1033.jpg
Bộ phim cũng đánh dấu dự án tiếp theo của NSƯT Hoàng Hải - nam diễn viên đang được quan tâm với vai bố của nhân vật Chải trong "Đi giữa trời rực rỡ". 
phim doc dao  
 doc dao  10.jpg
NSƯT Hoàng Hải phải tẩy tóc nhiều lần mới có được tạo hình mái tóc bạc trắng phục vụ cho vai ông trùm Lê Toàn trong "Độc đạo". Đây là ông trùm có trí tuệ, thâm trầm và đã rửa tay gác kiếm.  
phim doc dao  
 18.jpg
Bộ phim đánh dấu sự lột xác tiếp theo của Hoàng Hải trong vai ông trùm. Nam diễn viên cho biết những ngày quay phim ở miền rừng núi vô cùng vất vả nhưng cả anh và các diễn viên khác đều sung sướng bởi kịch bản phim quá hay và cuốn hút. 
_MGL1084.jpg
NSƯT Chí Trung cũng gây bất ngờ khi tham gia phim "Độc đạo" với vai một ông trùm bị hỏng một mắt. Vai diễn hứa hẹn sự lột xác của Chí Trung trên màn ảnh ở tuyến nhân vật phản diện.
phim doc dao  
 doc dao  17.jpg
Hưng 'khẹc' là nhân vật thủ đoạn, vô cùng cẩn thận do hụt chết vài lần. Hưng từng là 1 trong 3 đàn em thân cận của Lê Toàn, sau đó tách ra làm riêng do mâu thuẫn với Quân 'già'. Tham vọng của Hưng là triệt tiêu Quân và mở ra một đế chế mới.
phim doc dao  
 14.jpg
Vai ông trùm cuối cùng được dành cho Vĩnh Xương. Nam diễn viên vào vai Quân 'già', một kẻ nham hiểm, tàn ác và đa nghi.
_MGL1115.jpg
Vĩnh Xương từng thành công với vai ông trùm trong phim "Đấu trí" và lần này tiếp tục đảm nhiệm vai trùm ma túy. Anh chia sẻ đây là lần đầu tiên nhận 1 vai phản diện xấu đến tận cùng.  
phim doc dao  
 22.jpg
NSƯT Nguyệt Hằng đảm nhiệm vai bà Mộc - vợ của ông trùm Lê Toàn, một phụ nữ bí ẩn. NSƯT Nguyệt Hằng là vai nữ hiếm hoi trong phim "Độc đạo". Chị cho biết có ngày phải lái xe lên Mộc Châu hơn 140km chỉ để quay 1 cảnh rồi về. 
_MGL1200.jpg
Hồng - nhân vật nam chính xuyên suốt phim có xuất thân và tâm lý phức tạp dành cho Doãn Quốc Đam. Đây là lần thứ 2 anh đảm nhiệm vai nam chính sau "Lặng yên dưới vực sâu". 
phim doc dao  
 30.jpg
Doãn Quốc Đam như thường lệ, nhận nhiều lời khen của ê-kíp. Đạo diễn Trần Trọng Khôi chia sẻ mọi người thường không lường trước được nam diễn viên sẽ diễn thế nào nên đôi khi Doãn Quốc Đam làm ê-kíp hoảng hốt.
0phim doc dao  
 9.jpg
Ở tuyến chính diện, Phạm Bảo Anh, nam diễn viên vào vai công an suốt 17 năm qua tiếp tục đảm nhiệm vai diễn này trong "Độc đạo". Anh vào vai Phùng - trưởng công an huyện. 
_MGL1234.jpg
Dù nhiều lần đóng vai công an nhưng Phạm Bảo Anh vẫn muốn tiếp tục chinh phục và trưởng thành trong dạng vai này vì thấy các vai trước mình vẫn còn non.
phim doc dao  
 11.jpg
Hà Việt Dũng sau vai công an ngầm trong "Bão ngầm" tiếp tục đảm nhiệm vai cảnh sát Long trong "Độc đạo" - cấp dưới của Phùng. 
_MGL1065.jpg
Vai diễn tiếp tục đánh dấu sự biến hóa của Hà Việt Dũng trên màn ảnh trong thời gian ngắn. Trước đó, anh vào vai một kẻ tội phạm hoàn lương ở "Người một nhà" và sau đó là tiến sĩ đẹp trai trong "Những nẻo đường gần xa". 
phim doc dao  36.jpg
Trong khi đó, Việt Hoa tái xuất màn ảnh với vai Diễm - cô gái xinh đẹp trở thành công cụ ngoại giao của Quân 'già'. Trong "Độc đạo", Việt Hoa có nhiều cảnh tình cảm với Duy Nam và Doãn Quốc Đam.
_MGL1132.jpg
Việt Hoa vinh dự khi được góp mặt trong một bộ phim cảnh sát hình sự có quá nhiều nghệ sĩ gạo cội như "Độc đạo".
duy nam doc dao 
67.jpg
Duy Nam sau thành công của "Biệt dược đen" tiếp tục trở lại trong "Độc đạo" với vai Tân 'thái tử' - con trai của ông trùm Hưng 'khẹc' (Chí Trung).
_MGL1143.jpg
Duy Nam cho biết đóng phim này rất run mỗi khi lái siêu xe hàng chục tỷ mượn của bạn để quay "Độc đạo" vì lơ ngơ là có thể phải bán nhà để đền. Trên phim, Duy Nam thường xuyên được quay ở các bối cảnh xa hoa, du thuyền nhiều triệu đô... nhưng nam diễn viên than khổ vì trời nắng nóng và nhiều cảnh bị ăn đấm thật. 
_MGL1159.jpg
Hai đạo diễn của phim cho biết hiện chưa thể tính hết phim "Độc đạo" có bao nhiêu diễn viên vì quá nhiều. Kịch bản phim được chuẩn bị từ 5 năm trước, có tập biên kịch phải viết lại hàng chục lần trong 5 năm qua. "Độc đạo" sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 các ngày thứ 2,3,4 hàng tuần từ 2/9.

Trailer phim "Độc đạo":

Ảnh: VTV

Clip: Quỳnh An