Không gian mua sắm đẳng cấp ngay trung tâm Hà Nội

Tọa lạc ngay tuyến phố trung tâm của Thủ đô, DOJI Smart mở ra không gian thưởng lãm và mua sắm trang sức mới lạ, độc đáo.

DOJI Smart được xây dựng theo kiến trúc sang trọng, mang phong cách Hi-tech với các tông màu tối giản, sử dụng chất liệu kính, hợp kim và đá tôn lên vẻ đẹp hiện đại. Phong cách thời thượng kết hợp với cùng nghệ thuật sắp đặt tài tình đã tạo nên một không gian xa hoa mà tinh tế, tựa như chính tinh thần rực rỡ toát lên trong từng mẫu trang sức của DOJI.

{keywords}
 Tận hưởng không gian hiện đại, đẳng cấp tại DOJI Smart

Ngoài không gian sang trọng, thời thượng, khách hàng sẽ cảm thấy bất ngờ và choáng ngợp với số lượng khổng lồ các bộ sưu trang sức cao cấp và kim cương tại DOJI Smart. Giới mộ điệu có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm các thiết kế trang sức thời thượng do đội ngũ DOJI kỳ công sáng tạo.

Những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao

Khác biệt so với các cửa hàng trang sức cao cấp thông thường, điểm nhấn của DOJI Smart là tương tác mua sắm trang sức thông minh cùng các ứng dụng đột phá sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo.

Bước vào không gian của DOJI Smart, khách hàng sẽ được trải nghiệm từ bất ngờ này đến thú vị khác. Mở đầu với màn chào hỏi của Robot lễ tân Pepper - một trợ lý sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với biểu cảm thân thiện và vốn tiếng Việt phong phú. Robot có thể nhận diện khách hàng qua Face ID, ghi nhớ tất cả khuôn mặt và tên của khách hàng chỉ sau một lần gặp để chào khách hàng bằng tên thật trong những lần gặp sau.

{keywords}
 DOJI Smart có "Robot nhớ tên bạn"

DOJI Smart là nơi khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm cao cấp gồm trang sức kim cương, trang sức ổ, trang sức thời trang, kim cương viên, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và đồng hồ. Để tham khảo tất cả các dòng sản phẩm một cách sinh động, khách hàng có thể xem E-catalogue.

{keywords}
Với ứng dụng E-catalogue, khách hàng có thể chiêm ngưỡng trang sức một cách toàn diện bằng cách vuốt chạm, zoom in/zoom out, view 360o… để xem từng góc cạnh, chi tiết của sản phẩm

E-Catalogue tại đây cũng tích hợp các hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh, tạo sự sống động và hấp dẫn hơn cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm.

Độc đáo hơn, khách hàng còn được ướm thử các trang sức thông qua ứng dụng thử trang sức ảo bằng công nghệ AR - Wonder Touch. Chỉ cần đưa camera điện thoại/máy tính bảng vào bàn tay, ứng dụng sẽ tự động nhận diện bàn tay và lồng ghép nhẫn trực tiếp trên ngón tay khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm như đang đeo thực tế sản phẩm đó.

{keywords}
 Trải nghiệm ứng dụng thử trang sức ảo bằng công nghệ AR - Wonder Touch

Khách hàng cũng có thể thử các sản phẩm trang sức trực tiếp trên cổ và khuôn mặt của mình thông qua ứng dụng Maggic Mirror. Với việc ướm thử trực tiếp sản phẩm thông qua những hình ảnh 3D mô phỏng thực tế, khách hàng có thể tìm ra các món trang sức phù hợp với phong cách riêng của mình, dễ dàng mua sắm trang sức một cách thông minh và thuận tiện.

{keywords}
 Bước vào thế giới không giới hạn với Amazing Tour - Tour khám phá độc đáo với công nghệ VR

Nếu khoảng không gian trong một trung tâm trang sức là hữu hạn thì những gì khách hàng có thể trải nghiệm với ứng dụng công nghệ là không giới hạn. Bằng cách đeo kính thực tế ảo VR, khách hàng bước vào thế giới mở, khám phá khu vực trưng bày sản phẩm trang sức cao cấp tại DOJI Tower hoặc khám phá quá trình khai thác đá quý... Khách hàng có thể sử dụng điều khiển cầm tay để tương tác với hoạt cảnh, dù trải nghiệm không gian ảo nhưng mang đến cảm xúc chân thật.

Sự đón nhân của khách hàng trong ngày đầu ra mắt đã cho thấy sức hút của DOJI Smart. Với mô hình kinh doanh độc đáo này, DOJI hứa hẹn tạo nên một xu hướng mới, tiên phong trên thị trường bán lẻ Việt Nam nói chung, thị trường trang sức nói riêng.

DOJI Smart kỳ vọng trở thành điểm đến hàng đầu những khách hàng yêu thích thời trang và công nghệ. Sở hữu một sản phẩm trang sức thời thượng, đẳng cấp của DOJI tại DOJI Smart là xu hướng tất yếu của những tín đồ sành điệu.

Tuần lễ ra mắt DOJI Smart Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 18-25/12/2021 tại địa chỉ 22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Website: https://trangsuc.doji.vn/landing-page/doji-smart-mua-sam-trang-suc-thong-minh

Hotline: 18001168

Doãn Phong