Theo tờ Marca, mối quan hệ tình cảm 12 năm của sao Barca, Pique với nữ ca sĩ Shakira bên bờ vực đổ vỡ, khi cả 2 đã quyết định sống riêng vài tuần này.

Pique và Shakira vướng tin đồn tan vỡ do trung vệ Barca cặp kè người khác

Nguồn El Periodico cho biết thêm, Gerard Pique đã dọn ra sống trong căn hộ hồi còn độc thân ở Muntaner, Barcelona.

Một số hàng xóm trong tòa nhà đã nhìn thấy Pique ra vào căn hộ trong tuần qua. Anh được cho tận hưởng cuộc sống về đêm, tiệc tùng với đàn em Riqui Puig và nhóm bạn.  

Một dấu hiệu khác cho thấy cặp đôi bất hòa là những ca từ đầy chất chứa trong ca khúc mới nhất ‘Te Felicito’ của Shakira. “Để hoàn thiện anh, em đã vỡ tan từng mảnh. Mọi người đã cảnh báo nhưng em mặc kệ. Em nhận ra anh đã dối lừa. Đó là giọt nước làm tràn ly.

Đừng xin lỗi, điều đó có vẻ chân thành nhưng em biết, anh đang dối em.

Chúc mừng anh, anh diễn quá hay. Em không nghi ngờ gì khi anh tiếp tục làm tròn vai trò của mình.

Em không chịu đựng nổi con người hai mặt. Mắt em đỏ hoe do khóc quá nhiều vì anh…”.

Có thông tin Pique phải dọn ra khỏi căn hộ của cặp đôi do Shakira phát hiện anh cặp kè với người phụ nữ khác. Bên cạnh đó, lối sống của trung vệ Barca ngày càng có phần mất kiểm soát. Anh và bạn vui chơi cùng với những người phụ nữ khác đến 2-3 giờ sáng.

Cặp đôi bên nhau 12 năm và có 2 cậu con trai nhưng không kết hôn

Trên trang cá nhân, Pique cũng không còn xuất hiện trong những hình ảnh đăng tải của Shakira, điều cô hay làm trước đó. Lần cuối cùng đến từ hồi tháng 3 khi Shakira chúc mừng Pique cán mốc 600 trận cho Barca.

Pique sinh năm 1987, kém Shakira 10 tuổi, nảy nở tình yêu từ khi gặp nhau tại buổi quay bài hát World Cup 2010 ‘Waka Waka’ của Shakira. Cặp đôi có với nhau 2 con trai (9 tuổi và 7 tuổi) nhưng chưa kết hôn.

Gần đây, Pique có tiết lộ sở dĩ chưa làm đám cưới với bạn gái lâu năm do nữ ca sĩ không muốn cảm giác anh đã ‘sở hữu’ được cô nên quyết chỉ làm người tình.

Nhưng thông tin rạn nứt của cặp đôi lúc này khiến người ta thấy, có lẽ bởi Pique không cho Shakira đủ sự tin tưởng anh sẽ chung thủy, bởi trong 12 năm cặp đôi cũng đã không ít lần vướng quan hệ bị trục trặc.

L.H