Raphael Varane là mục tiêu ưu tiên của Solskjaer trong kế hoạch mang một trung vệ hàng đầu về Old Trafford hè này. MU được khích lệ khi tuyển thủ Pháp cho thấy sẵn sàng cho thách thức mới, và đàm phán gia hạn Real Madrid không có tiến triển.

{keywords}
Raphael Varane được cho phớt MU, chọn PSG

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ tờ El Confidencial, Tây Ban Nha cho hay, Raphael Varane muốn trở về quê nhà, gia nhập đội bóng của HLV Mauricio Pochettino.

Raphael Varane đã quyết định rời Real Madrid, do vậy mà không muốn gia hạn. Anh ấy buộc đội bóng Hoàng gia Tây ban Nha phải đưa mình ra thị trường chuyển nhượng.

Varane muốn trở lại Pháp, nơi PSG chờ sẵn anh ấy.

Trung vệ này cũng đã được MU săn đón, nhưng cầu thủ này hiện không cân nhắc lựa chọn nào khác ngoài việc trở lại Pháp sau 10 mùa giải ở Real Madrid”.

Nếu tin tức này là chính xác thì chẳng khác đòn giáng mạnh với HLV Solskjaer. Chưa kể, ngay cả mục tiêu số 2 của họ cũng có thể bị chính Real Madrid ‘cướp’ khi CLB này được cho nhắm Jules Kounde của Sevilla thay Varane.

Trong khi đó, một mục tiêu khác của MU là Pau Torres (Villarreal) thì cả Real lẫn Chelsea cũng đang quan tâm theo dõi…

Xem ra kế hoạch bổ sung một trung vệ mới của MU là không hề dễ dàng.

L.H

MU theo sát Nathan Ake, Liverpool ký ‘Toni Kroos mới’

MU theo sát Nathan Ake, Liverpool ký ‘Toni Kroos mới’

MU theo sát Nathan Ake, Liverpool ký ‘Toni Kroos mới’ thay Wijnaldum, Barca muốn De Ligt là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 15/6.