Chỉ đến khi được lời mời tham dự lễ trao giải đặc biệt của chương trình “Uống Nutriboost, trúng lớn mỗi ngày”, anh H.V.H.(TP.HCM) mới dám tin đây là sự thật.

Sở hữu ô tô 7 chỗ - tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Diễn ra từ ngày 5/5 - 23/7/2018 chương trình Uống Nutriboost, trúng lớn mỗi ngày đã thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia với hơn 808.000 giải thưởng tổng trị giá hơn 11 tỷ đồng cùng cách thức chơi rất đơn giản: tìm mã dự thưởng dưới mỗi nắp chai, nhắn tin lên tổng đài 8069 theo cú pháp nutriboost_ma.

Vị khách may mắn nhất của chương trình “ẵm” trọn giải đặc biệt - một chiếc ô tô Honda CRV-G 2018 trị giá hơn 1 tỷ đồng là anh H.V.H (huyện Nhà Bè, TP.HCM).

{keywords}
Chỉ mua sữa trái cây Nutriboost để uống hằng ngày sau mỗi bữa ăn, anh V.H. đã may mắn “rinh” giải đặc biệt của chương trình

Chỉ đến khi lên nhận giải và được tận mắt thấy chiếc Honda CRV-G2018, anh V.H. mới dám tin mình đã thật sự trúng giải đặc biệt. Anh V.H cho biết chương trình đã mang đến một món quà đặc biệt và ý nghĩa đến với anh. “Đã từ lâu tôi luôn mơ ước có một chiếc ô tô của riêng mình và điều đó giờ đã thành hiện thực” - anh V.H tâm sự.

Nói về lý do tham gia chương trình, anh V.H. cho biết: “Tính đến thời điểm hiện tại, tôi và gia đình đã giữ hơn 80 nắp chai sữa trái cây Nutriboost có mã số trúng thưởng. Thật ra tôi cũng không có ý định săn giải đâu. Chỉ là tôi nghĩ đơn giản là mỗi ngày đều uống Nutriboost, sẵn có chương trình khuyến mãi thì mình cứ giữ lại nắp chai thôi. Ở nhà ai cũng trêu tôi đã hút hết may mắn của mọi người vì không ai trúng cả, còn tôi thì hốt luôn giải đặc biệt. Hy vọng công ty sẽ có thêm nhiều chương trình như vậy để mang đến thêm nhiều niềm vui không chỉ cho riêng tôi mà cho những người dùng khác nữa”.

Những giá trị cộng thêm cho người tiêu dùng

Diễn ra trong 80 ngày với hơn 808.000 giải thưởng tổng trị giá hơn 11 tỷ đồng, chương trình Uống Nutriboost, trúng lớn mỗi ngày không chỉ mang đến những phần quà thiết thực và giá trị mà còn đem lại những trải nghiệm mới, niềm vui mới cho người dùng.

{keywords}
Trong thời gian tới, nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost nói riêng và Coca-Cola Việt Nam sẽ tiếp tục mang thêm nhiều chương trình ý nghĩa và thiết thực đến người dùng

Có mặt tại thị trường Việt Nam suốt 8 năm qua, Nutriboost từng bước khẳng định vị thế trong thị trường nước giải khát bổ sung vi chất với hơn 300.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc. Với mục tiêu luôn đặt lợi ích và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, mỗi chai sữa trái cây Nutriboost trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm.

Nhà sản xuất cho biết, ngoài hai thành phần chính là sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây cao cấp, không chất tạo màu, chất bảo quản, sữa trái cây Nutriboost còn bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể như vitamin B3, B6, E, Protein, Canxi và Kẽm, giúp người dùng tăng sức bền cho một ngày làm việc hiệu quả.

{keywords}
Với thành phần sữa, nước trái cây, đồng thời bổ sung nhiều vi chất, sữa trái cây Nutriboost không chỉ giúp giải khát mà còn tăng sức bền cho người dùng

Việc cho ra mắt dòng sản phẩm này cũng là một trong những bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam. Cụ thể, với mục tiêu trở thành thương hiệu nước giải khát dành cho mọi người, Coca-Cola Việt Nam không ngừng cho ra mắt nhiều sản phẩm mới chất lượng cao, giảm thiểu lượng đường, cải tiến nhiều dòng sản phẩm hiện có, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của người tiêu dùng.

Ngoài sữa trái cây Nutriboost, Coca-Cola Việt Nam hiện đã ra mắt thêm trà đào và trà chanh dây hạt Chia Fuzetea+, Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất giảm 50% lượng đường, tăng 30% caffeine. Sản phẩm sữa trái cây Nutriboost cũng được cải tiến bao bì với hộp Tetrapak mang đến sự tiện dụng hơn cho người dùng.

Trong thời gian sắp tới, Coca-Cola Việt Nam sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm nước uống mới, chất lượng cao nhằm mang đến những trải nghiệm khẩu vị mới lạ cho người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại.

Đức Minh