- Hai ngày trước trận chung kết FA Cup giữa MU và Crystal Palace, cánh săn ảnh bắt gặp Morgan Schneiderlin đi dạo với cô bạn gái Camille Sold trên đường phố Manchester.

Hiện tại, tiền vệ người Pháp vừa mới bình phục chấn thương và phải ngồi ngoài trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Bournemouth ở trận hạ màn Premier League mùa giải 2015/2016.

Cũng bởi chấn thương và việc sa sút phong độ ở giai đoạn lượt về khiến Morgan Schneiderlin không được HLV Didier Deschamps triệu tập vào tuyển Pháp dự EURO 2016 trên sân nhà.

Morgan Schneiderlin cũng đang chạy đua với thời gian và hi vọng có được thể trạng tốt nhất trước trận chung kết FA Cup với Crystal Palace vào lúc 23h30 đêm mai (21/5, giờ Việt Nam).

Schneiderlin hi vọng, việc dành thời gian bên vị hôn thê Camille Sold giúp anh có thêm sự tự tin, tinh thần thoải mái để có thể ra sân ở trận đấu cuối mùa giải cùng MU.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}


Van Gaal tuyên bố: "Vô địch FA Cup hơn dự Champions League"

Sau khi thực hiện "một bước lùi", không đủ điều kiện dự Champions League, chiến lược gia người Hà Lan hùng hồn tuyên bố, giành FA Cup quan trọng hơn có mặt ở giải đấu "đỉnh" nhất châu Âu.

Chân dài nóng bỏng đi giày cao gót làm xiếc với trái bóng

Dù đi đôi giày cao gót nhưng với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, cô gái xinh đẹp có tên Lavinia Raquel Benetti vẫn dễ dàng làm xiếc với trái bóng trong một căn phòng chật chội.

Q.C