{keywords}

Mới đây, Hồng Đăng đăng tải đoạn clip tình cảm với bà xã trên trang cá nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới nam diễn viên. Tuy nhiên, lại có một cư dân mạng bình luận khiếm nhã, nói thẳng với Hồng Đăng: "Vợ xấu kinh hoàng, như cô với cháu". Không làm ngơ với bình luận xúc phạm vợ trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng đáp trả: "Em vào nhà người khác chê bai đủ thứ trong khi em có hơn gì đâu? Giờ ai gặp em rồi chê em đủ thứ thì em vui không? Cái này là do giáo dục từ bé đấy em ạ. Thiếu căn bản rất nguy hiểm. Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách mà đấy là vô học".

{keywords}
 Hồng Đăng kết hôn khá sớm, khi mới 24 tuổi. Người vợ hiện tại của anh không hoạt động trong lĩnh vực showbiz. Kết hôn 11 năm nhưng như chia sẻ của nam diễn viên sinh năm 1984 thì anh và bà xã đã bên nhau được 18 năm. Hai người có tổ ấm hạnh phúc với hai con nhỏ.

 

{keywords}

Từ khi Đan Trường hé lộ ảnh cưới và thông tin về ngày tổ chức hôn lễ, cộng đồng mạng đã có nhiều bàn tán, bình phẩm về nhan sắc bà xã của anh. Không ít ý kiến cho rằng, dù kém chồng 10 tuổi nhưng Thủy Tiên lại không sở hữu gương mặt trẻ trung hay nhan sắc tương xứng với "anh Bo".
{keywords}
Tuy nhiên trước những ý kiến trái chiều, Đan Trường không ngại ngần lên tiếng bênh vợ. Anh từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Thời gian qua cũng có nhiều ý kiến bình luận không hay về anh và Thủy Tiên, nhưng không vì như vậy mà tình cảm của anh và các em thay đổi... Anh tin các em vẫn là những người sáng suốt nhất! Anh chỉ muốn nhắn nhủ với những người bình luận không có thiện chí là: đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi cũng bị chia tay, ở đây anh chọn là những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất... Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa công dung ngôn hạnh của người con gái, nếu mà mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người đó xấu đi thì mình còn yêu được nữa hay không?”.
{keywords}
Khi xem ảnh cưới của nam diễn viên Hoàng Anh, nhiều người cho rằng vợ anh già và xấu, làm dấy lên nghi vấn Hoàng Anh kết hôn vì vợ Việt kiều giàu. Nhận những lời nhận xét tiêu cực, Hoàng Anh thẳng thắn lên tiếng: “Không cần vợ đẹp, không cần vợ giàu, không cần vợ sang, Việt kiều không quan tâm. Chỉ cần mẹ chịu, mẹ đồng ý. Nhưng điều quan trọng là bản thân cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần hiểu nhau. Và khi tình yêu nó đã đủ lớn rồi thì đến lúc đó nhan sắc nó là: Không quan trọng. Thời gian làm mình già đi, tình cảm vẫn đọng lại mãi mãi”.
{keywords}
Hiện tại, nam diễn viên cũng đã từ bỏ nghệ thuật để sang Mỹ cùng bà xã. Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi được anh chia sẻ như chứng minh cho tất cả những lời anh nói.
{keywords}
Vũ Hà chính thức công khai người vợ đã lặng lẽ ở bên anh hơn 20 năm. Bà xã nam ca sĩ tên Huyền Vân, hơn chồng 8 tuổi. Tuy nhiên, tình yêu chênh lệch tuổi tác của họ lại gặp phải sự phản đối gay gắt của gia đình hai bên. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng anh lấy vợ già hơn vì ham tiền của.
{keywords}
Khi được hỏi về phản ứng khi vợ bị chê, Vũ Hà thoải mái chia sẻ: “Bây giờ thì tôi thấy bình thường nhưng 20 năm trước, tôi có chút ngại ngùng khi song hành cùng vợ. Tôi bị dị ứng khi nghe bạn bè chọc ghẹo, chê cười. Nghe những lời đó, tôi giận lắm, từ mặt, không chơi ngay. Giờ đây, dẫn vợ đi sự kiện, tôi không khổ sở vì sợ người khác bình luận về ngoại hình đối lập của vợ chồng. Tôi quan niệm, cuộc sống là của mình, họ không sống cuộc đời của mình nên không hiểu được”.
{keywords}

Tuấn Tú nổi tiếng là MC đẹp trai và tài năng của VTV. Năm 2012, anh bất ngờ kết hôn vào năm 2012 với một cô gái không hoạt động trong giới showbiz. MC Chiếc nón kỳ diệu bị cho là "hám giàu" khi kết hôn cùng cô gái lạ, bạn đời của anh cũng bị chê ngoại hình không tương xứng với chồng. 

{keywords}
Trước những bình luận tiêu cực, Tuấn Tú không ngại đáp trả: "Tôi nói không buồn khi nghe mọi người nhận xét tiêu cực là không đúng. Tôi quen với thị phi nên không để ý lắm. Người ta nói tôi ham giàu nên lấy vợ già và xấu, nếu tôi lấy một người xinh đẹp mà vô cảm, người ta lại nói: 'Cái loại đầu to óc quả nho cũng lấy', 'Cô này đẹp nhưng ngày xưa là dân chơi nổi tiếng đấy'... Kiểu gì người ta cũng nói được. Một người đàn ông muốn tìm được vợ vừa đẹp, vừa giỏi giang, vừa ngoan hiền... rất khó. Người phụ nữ lý tưởng đó thời đại này hiếm lắm và chưa chắc những người ngoan hiền hoặc đẹp như hoa hậu đã phù hợp với mình. Tôi lấy là lấy người mình yêu thương, không phải lấy người để làm cảnh. Tôi quan niệm, người ta có quyền nói những điều họ suy nghĩ. Tôi không bình luận họ nói đúng hay sai nhưng tôi có quyền không màng đến những lời đó vì tôi cưới vợ cho tôi, không phải cho ai khác”.

 

{keywords}
"Jang Dong Gun Việt Nam" Trương Minh Cường cũng là một nam diễn viên bị nhiều người bàn tán về nhan sắc của bạn đời. Nam diễn viên tâm sự, mỗi khi đi sự kiện hay có cơ hội lên truyền hình, báo chí, anh luôn muốn xuất hiện cùng bà xã không hẳn để tìm kiếm sự nổi tiếng hay như tin đồn ác ý rằng anh đang an ủi vợ mà đơn giản anh muốn thể hiện tình cảm công khai với người bạn đời của mình.
{keywords}
“Tôi thấy vợ mình đẹp lắm, đẹp theo kiểu của vợ tôi và trong mắt tôi. Cô ấy là một cá tính rất đặc biệt và thú vị”, Trương Minh Cường từng chia sẻ. 
{keywords}
Lê Thúy - Đỗ An cũng là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít những lời bán tán cho rằng họ là một 'cặp đũa lệch' khi Lê Thuý có ngoại hình không xứng với ông xã điển trai.
{keywords}
Cũng giống như những người đàn ông khác, ông xã Lê Thuý khẳng định: “Theo tôi Thúy đã là “công chúa” từ trước khi gặp tôi rồi. Và nếu nói đến đẹp thì đối với tôi Thúy có nhiều nét đẹp mà nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt không thể có được từ ngoại hình đến tính cách”.



{keywords}
Sau khi lập gia đình, Hải Yến Idol cũng chọn cuộc sống giản dị và không chia sẻ về chồng con trên truyền thông. Tuy nhiên, vì muốn ông xã của mình được tôn trọng và có danh phận nên cô thoải mái để anh xuất hiện trong các sự kiện của mình.
{keywords}
Khi công khai bạn đời, nhiều người có phần ngỡ ngàng về nhan sắc của ông xã nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Hải Yến Idol khá bình thản khi đón nhận những điều đó: “Chồng tôi xấu trai và nhỏ con. Tuy chồng tôi không đẹp, không cao to nhưng đủ làm điểm tựa vững chắc cho tôi trong cuộc sống. Sau nhiều năm kết hôn, tôi chưa bao giờ hối hận khi lấy anh”.

Hà Lan

Hồng Đăng gay gắt với cư dân mạng vì bị chê vợ xấu

Hồng Đăng gay gắt với cư dân mạng vì bị chê vợ xấu

Không chỉ có các fan của nam diễn viên mà Hồng Đăng đã vào đáp trả gay gắt lời nhận xét khiếm nhã của một antifan về vợ mình.