XEM CLIP:

Liên quan tới vụ hỏa hoạn tại quán bar X5 ở huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) xảy ra vào tối qua làm 3 người chết, Chủ tịch UBND huyện Lê Nguyễn Thành Trung cho biết, bước đầu cơ quan chức năng xác định, các nạn nhân tử vong do ngạt khói. 

{keywords}
Lực lượng chức năng phong toả hiện trường vụ hỏa hoạn

Một đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho VietNamNet biết: "Trước khi xảy ra vụ cháy, cơ quan chức năng đã 2 lần vào cuộc kiểm tra về an toàn phòng cháy, chữa cháy.

Lần gần nhất là vào tháng 9, cơ quan chức năng đã có công văn kiến nghị tạm dừng hoạt động đối với quán bar này để chủ cơ sở khắc phục các thiếu sót". 

Đại diện công an tỉnh Vĩnh Phúc thông tin thêm, sự việc tổ chức sinh nhật vào tối hôm qua là tiệc nội bộ của quán bar, không phải quán bar này mở cửa hoạt động. 

Liên quan đến nghề nghiệp của 3 nạn nhân, đại diện công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết một số trang mạng đăng tin họ là vũ công (dancer). Đây là thông tin thiếu chính xác. 

"Chúng tôi chưa phát ngôn về nghề nghiệp, đời tư của các nạn nhân. Sự việc với gia đình là rất đau lòng nên không nên xoáy sâu vào điều đó", nguồn tin trên cho biết.

Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, xác minh làm rõ.

Đoàn Bổng

Cháy quán karaoke ở Vĩnh Phúc, 3 nạn nhân tử vong

Cháy quán karaoke ở Vĩnh Phúc, 3 nạn nhân tử vong

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra nguyên nhân vụ cháy quán karaoke ở thị trấn Vĩnh Tường, huyện Vĩnh Tường làm nhiều người thương vong.