Phần thi của Thúy Ngân:

{keywords}
Tập 40 của chương trình "Nhanh như chớp" có sự tham gia của hai đội chơi gồm Dương Thanh Vàng - Huỳnh Lập - Quang Trung và Angela Phương Trinh - Thúy Ngân - Pewpew. Đội chiến thắng ở tập chung kết này sẽ trở thành quán quân mùa 2 của chương trình.

 

{keywords}
Thúy Ngân là một trong những người chơi có số điểm thấp nhất nhưng lại mang nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong phần thi của mình, nữ diễn viên không trả lời đúng liên tiếp các câu hỏi do MC Trường Giang đưa ra. Vì vậy, "cỗ máy tia chớp" mà cô đang ngồi liên tục di chuyển lên và xuống.

 

{keywords}
Ở câu hỏi: "Kể tên 2 tỉnh mà trong tên của nó có tên một loài động vật?", Thúy Ngân trả lời: "Vĩnh Long và Mũi Né". Đáp án "Vĩnh Long" được Trường Giang công nhận, nhưng anh lại rất buồn cười về câu trả lời "Mũi Né" của cô. Giải thích về đáp án của mình, Thúy Ngân nói: "Mũi Né cũng được mà, là con muỗi".

 

{keywords}
Việc phát âm sai chính tả của diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" khiến cho Trường Giang cười không ngớt. Sau đó, anh giải thích cho người chơi hiểu rằng Mũi Né là tên của một mũi biển, thuộc tỉnh Bình Thuận. Ngoài ra, nam MC còn yêu cầu diễn viên Quang Trung đánh vần từ "mũi" và "muỗi" cho Thúy Ngân phân biệt. Đáp án còn lại của câu hỏi này là Đồng Nai.

 

{keywords}
"Sông gì có thể phi nước đại?", đây là một câu hỏi khiến Thúy Ngân phải đau đầu suy nghĩ. Sau khi người chơi trả lời sai với đáp án "sông Hồng", Trường Giang nhiệt tình gợi ý cho Thúy Ngân bằng cách mô tả lại dáng chạy của con ngựa. Thế nhưng, nam danh hài cũng phải bất lực khi cô trả lời: "Sông Ô". Đáp án chính xác là sông Mã.

 

{keywords}
Đối đầu với cô trong vòng thi này là Quang Trung. Nam diễn viên trẻ cũng có một phần thi không mấy nổi bật khi chỉ ghi được 2 điểm. Trong phần thi của mình, anh khiến Trường Giang muốn gục ngã khi đưa ra đáp án "Trung Nguyên" cho câu hỏi: "Ở Việt Nam, nơi nào trồng nhiều cà phê nhất?". Tuy nhiên, Quang Trung vẫn chiến thắng vòng này vì Thúy Ngân chỉ ghi được 1 điểm.

Phần thi của Dương Thanh Vàng:

{keywords}
Trong tập này, Dương Thanh Vàng có 2 lần đối đầu cùng Pewpew. Nam diễn viên trẻ là thành viên chủ lực của đội Huỳnh Lập, bởi anh trả lời đúng được nhiều câu hỏi nhất. Ở vòng đầu, Dương Thanh Vàng đánh bại Pewpew với tỉ số 7-5. Sang đến vòng sau, cả hai hòa điểm nhau.

 

{keywords}
Với tỷ số chung cuộc 2-1, đội Huỳnh Lập - Dương Thanh Vàng - Quang Trung tiến vào vòng thi đặc biệt. 3 chàng trai trẻ phải đối mặt với thử thách cuối cùng để chinh phục giải thưởng cao nhất của chương trình, đó là: "Kể tên 20 quốc gia đã đăng cai World Cup?".

 

{keywords}
Với 13/20 đáp án chính xác, đội Huỳnh Lập không đạt được kỷ lục của chương trình. Tuy nhiên, cả 3 chàng trai vẫn vô cùng vui mừng khi là đội chơi trở thành quán quân mùa thứ 2 của "Nhanh như chớp". Ở tập kế tiếp, hai đội quán quân mùa 1 và 2 sẽ đối đầu cùng nhau.

Lưu Hằng

Tỏ tình với Midu, Trần Anh Huy bị Trường Giang trêu chọc

Tỏ tình với Midu, Trần Anh Huy bị Trường Giang trêu chọc

 - Sau khi "thả thính" Midu bằng cách đọc bài thơ có tên cô, Trần Anh Huy liền bị Trường Giang trêu chọc sống độc thân suốt đời