- Vừa trở lại từ Mỹ, Trường Giang đã tham gia ghi hình gameshow “Nhanh như chớp”. Giữa scandal dồn dập, nam danh hài đã tự nhiên và thoải mái trở lại trong buổi ghi hình đầu tiên.

{keywords}
Với format đến từ Thái Lan, “Nhanh như chớp” là một chương trình có luật chơi đơn giản với những câu hỏi “mẹo” mang nội dung chẳng thể ngờ. Trường Giang đảm nhiệm vai trò MC của chương trình. Trong buổi ghi hình, Trường Giang phải hoạt náo với các nghệ sĩ. Đây cũng là khoảnh khắc hiếm hoi nam danh hài cười thoải mái giữa scandal liên tiếp những ngày qua khiến nam danh hài liên tục gượng gạo và tiều tụy trong mọi hình ảnh.

 

{keywords}
Tại đây, cuộc đối đầu mưu trí giữa hai đội chơi sẽ được diễn ra trên 1 chiếc xe trượt dốc. Với 3 thành viên, mỗi đội sẽ lần lượt cử ra 1 người để đối đầu với đội còn lại. Trong 2 phút, họ sẽ ngồi trên chiếc xe dốc để trả lời 10 câu hỏi. Nếu trả lời không đúng, chiếc xe sẽ tự rớt xuống điểm tận cùng. Đội nào giành số điểm cao hơn sẽ tiến vào vòng đặc biệt.

 

{keywords}
Sau hàng loạt gameshow như “Chung sức”, “Siêu bất ngờ”, Trường Giang tiếp tục nắm tay Hari Won để lần thứ 3 cùng nhau cầm trịch một show truyền hình.

 

{keywords}h
Ngay tại buổi ghi hình đầu tiên, “Nhanh như chớp” có sự tham gia của hàng loạt gương mặt được khán giả yêu mến như Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Đức, Sam, Chi Dân, Nam Thư Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Minh Trung, Anh Huy, Xuân Tiến, Don Nguyễn.

 

{keywords}
 Bạn trai Nhã Phương cùng bà xã của Trấn Thành cống hiến hết mình cho chương trình mới. Trong những ngày qua, Trương Giang gặp vô cùng nhiều áp lực khi cuộc sống riêng tư cá nhân bị báo chí và dư luận soi xét. Tình yêu với Nam Em bị công khai ảnh hưởng rất nặng nề đến hình ảnh của nam danh hài.

 

{keywords}
Trường Giang và người bạn thân thiết Nam Thư.


Hoàng Khôi