{keywords}
Tin sao Việt 9/7: Chia sẻ hình ảnh Hoài Linh thân thiết cùng Nhã Phương, Trường Giang hài hước viết: “Cứ mỗi lần gặp nhau là hai chú cháu họ tình cảm lắm. Ghen tỵ lắm nè chú Hoài Linh ơi, bảo chụp với cháu thì chú bảo diễn với mày hoài chụp làm gì”.

 

{keywords}
Phạm Hương bất ngờ tiết lộ lý do rời xa showbiz Việt, người đẹp viết: “Có nhiều bạn fan nhắn tin hỏi Hương khi nào sẽ về Việt Nam và mong muốn mình về Việt Nam hoạt động. Mình cảm ơn tất cả tình cảm của các bạn đã dành cho mình và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Hiện tại vẫn có rất nhiều nhãn hàng và chương trình mời mình về Việt Nam làm việc nhưng mình thì thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz. Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc mình nên sống cho những hoài bão khác của mình. Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới và giấc mơ mới mà mình sẽ tiếp tục theo đuổi. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn quan tâm và yêu thương mình”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh chụp cùng Sơn Tùng M-TP, JustaTee viết: “Richkid và PoorDaddy cùng những trăn trở về nghề. Nói chuyện nhạc, không nói chuyện phiếm”. Dưới phần bình luận, các fan hy vọng hai người sẽ có sản phẩm kết hợp trong tương lai.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cầm ô đi dưới mưa với nụ cười rạng rỡ, Thanh Hằng viết: “Cơn mưa ngang qua. Và ai đã ghé ngang đời ta”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh đang ở bãi biển cùng ông xã Văn Anh, Tú Vi viết: “Ráng nốt hôm nay, chứ nhớ con quá rồi”.

 

{keywords}
Khoe ảnh nhí nhố cùng đồ ăn, Hoàng Oanh viết: “Muốn khoẻ mạnh, vui vẻ thì phải ăn thiệt ngon. Cuộc sống phải thật vui nhé cả nhà ơi”.

 

{keywords}
Khoe ảnh đi du lịch ở Thái Lan, BB Trần hài hước: “Lại đi nữa rồi, bữa giờ như lịch khoá biểu vậy, cứ thứ hai là đi du lịch, rồi cuối tuần về đi diễn”.

 

{keywords}
Chia sẻ bộ ảnh du lịch ở trời Tây, Minh Hằng hóm hỉnh viết: “Đừng ai nói tôi mặt tròn như cái dĩa nữa nha. Em nó biết thân biết phận lắm. Qua Oslo là mần chuyến leo núi để gỡ gạc lại những ngày vừa qua ăn uống vô tội vạ rồi. Nhờ vào sự quyết tâm của người dân nơi đây, chặn hết tất cả phương tiện trốn thoát nên em cũng đã chinh phục được quả núi bé bé cũng gì và rất này nọ”.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh tâm sự: “Người ta nói với tôi, muốn sống tiếp thì lao về phía trước, nhưng muốn hiểu mình, thì phải nhìn về phía sau. Em đã đi một chặng đường thật dài, có đủ đầy những gia vị của niềm vui và nỗi buồn, hy vọng và thất vọng, bỏ cuộc và làm lại từ đầu. Ai cũng chăm chăm vào kết quả, nhưng em, em lại hạnh phúc ở hành trình. Tôi hôm nay, em hôm qua, chúng ta tuy hai mà một, vì phải có em mới có tôi vững vàng của hôm nay, tôi phải cảm ơn em thật nhiều, em nhắc tôi phải thương tôi nhiều hơn nữa và tìm thấy lại chân giá trị của đời mình. Nhưng chúng ta tuy một cũng là hai. Vì tôi hôm nay đứng trước gương, đã là một màu sắc mới. Những u buồn dẫu có, chỉ là hương vị chứ không còn bất kỳ một sự trách cứ hay vấp ngã nào đủ sức tổn hại mình nữa. Tôi đã cắm đầu đi thật xa, khi ngoái lại những gì đã qua không còn là tiếc nuối, mà lại đẹp lung linh màu của sự chấp nhận và thứ tha”.

 

{keywords}
Khoe hình ảnh nhận bằng tốt nghiệp, Đỗ Nhật Hà viết: “Số là em chính thức bị đuổi khỏi trường rồi nha mọi người. Bốn năm học tập, trầy da tróc vẩy cũng đợi mỗi ngày này thôi. Nhanh thật, mới hôm nào còn lon ta lon ton nộp đơn nhập học. Bây giờ cũng nhập, mà hoà nhập xã hội rồi nha. Nhiều kỷ niệm lắm và cũng có những thứ làm cho mình trưởng thành hơn, nhìn nhận cuộc sống theo nhiều chiều hướng hơn”.

 

{keywords}
Khoe ảnh chụp trong thang máy, Huy Khánh viết: “Hôm nay đi thang máy được nhiều người nhìn lắm. Ánh mắt của một cô bé, một ông cụ, một cô gái và cả một thanh niên. Mỗi người một suy nghĩ, mỗi người một kiểu ánh mắt khác nhau đắm chìm nhìn mình”.

Minh Tuyền

Sao nam Việt phẫu thuật thẩm mỹ: Người gây tiếc nuối, kẻ lột xác khó tin

Sao nam Việt phẫu thuật thẩm mỹ: Người gây tiếc nuối, kẻ lột xác khó tin

Trong khi không ít người nhất quyết phủ nhận việc "dao kéo" thì nhiều sao nam không ngần ngại công khai việc "trùng tu nhan sắc" khiến khán giả bất ngờ với ngoại hình mới.