- Tuy không đạt được mức điểm cao nhất trong tập 29 "Nhanh như chớp"nhưng Dương Thanh Vàng vẫn khiến Trường Giang cũng như đội bạn phải khâm phục trước sự thông minh của mình.

Nhã Phương khoe khoảnh khắc tuyệt vời trong lễ cưới với Trường Giang

Lê Phương mang lời cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương ra đùa cợt

Phần thi của Dương Thanh Vàng:

{keywords}
Ở vòng thi đầu, diễn viên hài Dương Thanh Vàng phải đối đầu cùng cô gái đến từ Hàn Quốc - Jin Ju Shin. MC Trường Giang là người đọc câu hỏi cho anh. Dương Thanh Vàng có phần mở đầu không mấy suôn sẻ khi ngay câu đầu tiên anh đã trả lời sai.

 

{keywords}
Sang đến câu hỏi thứ 2: "Mèo nào không có ngón tay", nam khách mời ngay lập tức đưa ra được đáp án "mèo máy Doraemon". Muốn thử thách người chơi nên Trường Giang đã hỏi thêm Dương Thanh Vàng câu hỏi ngoài lề: "Vậy là chỉ có mình con mèo đó thôi đúng không?". Dường như đoán được ý định muốn "hãm hại" của nam MC nên Dương Thanh Vàng đã nhanh trí đáp: "Không anh. Anh hỏi mèo nào thì em trả lời đích danh con mèo đó rồi. Em trả lời nhiều làm gì cho sai".

 

{keywords}
Tưởng chừng như câu hỏi: "Bà ngoại bế Lan mỗi ngày ra chợ tìm người mua giùm trái cây, hỏi loại trái cây đó của bà ngoại là gì?" có thể làm khó được Dương Thanh Vàng, tuy nhiên, sau vài giây suy luận nam diễn viên trẻ đã ngay lập tức đưa ra được đáp án đúng: "Bế Lan - Bán lê".

 

{keywords}
Ở câu hỏi kế tiếp: "Toàn bộ là đất liền nhưng tên gọi là biển sâu, là nơi nào?", Dương Thanh Vàng tiếp tục khiến mọi người phải khâm phục trước sự thông minh của mình khi nhanh chóng có đáp án: "Hải Dương".

 

{keywords}
Khi được hỏi: "Tàu di chuyển ngoài biển gọi là tàu biển, tàu di chuyển ngoài không gian gọi là gì?", nam diễn viên trả lời: "Tàu vũ trụ". Sau khi trả lời đúng ở câu hỏi này, Dương Thanh Vàng nhận được câu hỏi ở mức 8 điểm: "Theo kết cấu cơ bản, tàu vũ trụ có bao nhiêu loại?". Không chỉ đưa ra được đáp án đúng là 2 loại, mà anh còn cho biết thêm: "Có hai loại là tàu không người lái và có người lái".

 

{keywords}
Nghe xong câu trả lời của Dương Thanh Vàng, Trường Giang phải thốt lên: "Quá thông minh". Các khách mời bên dưới cũng liên tục hò reo, vỗ tay tán thưởng cho sự hiểu biết của nam diễn viên trẻ.

 

{keywords}
Ở những giây cuối cùng, Dương Thanh Vàng đã kịp thời đưa ra được đáp án đúng "thạch nhũ" cho câu hỏi ở mức 9 điểm: "Trong các hang động tự nhiên, cái gì treo nhiều ở phía trên đầu?". Kết thúc phần thi đầu, Dương Thanh Vàng chiến thắng áp đảo đối thủ của mình.

 

{keywords}
Tại vòng thi thứ 2, Dương Thanh Vàng phải đối đầu cùng ca sĩ Thanh Duy Idol. Nhận được câu hỏi từ MC Hari Won: "Bốn tật xấu của đàn ông thường gọi là gì?", chàng trai trẻ liền có đáp án đúng: "Tứ đổ tường". (Tứ đổ tường bao gồm 4 loại tệ nạn xã hội: Tửu - rượu chè, Sắc - trai gái, Tài - cờ bạc, Khí - hút chích).

 

{keywords}
"Sữa thanh trùng và sữa tiệt trùng khách nhau cơ bản ở điểm gì?", trả lời cho câu hỏi này, Dương Thanh Vàng nói: "Khác nhau ở chữ 'thanh' và 'tiệt'". Đáp án của anh được Trường Giang công nhận. Tuy nhiên, theo nam MC, câu trả lời này chỉ phù hợp trong chương trình Nhanh như chớp.

 

{keywords}
Sau đó, Trường Giang liền giải thích thêm cho khán giả hiểu về đáp án của câu hỏi này. Theo anh, sữa thanh trùng được làm từ sữa tươi nguyên chất 100%. Loại sữa này giữ lại trọn vẹn lượng vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi nguyên chất. Còn sữa tiệt trùng được làm từ sữa tươi và có thể bổ sung thêm một số hương liệu tự nhiên cùng các vitamin và khoáng chất. Loại sữa này đã tiêu diệt hết vi khuẩn và nấm men có hại. Ngoài ra, sữa thanh trùng có hạn sử dụng ngắn, còn sữa tiệt trùng để được lâu hơn từ 6 -12 tháng.

 

{keywords}
Kết thúc vòng thi thứ 2, Dương Thanh Vàng ghi được 8 điểm, bằng điểm với ca sĩ Thanh Duy.

Lưu Hằng

Trấn Thành, Trường Giang hả hê khi Ngô Kiến Huy bị thánh livestream 'chửi'

Trấn Thành, Trường Giang hả hê khi Ngô Kiến Huy bị thánh livestream 'chửi'

Xuất hiện trong tập 2 "Thánh thức danh hài" mùa 5, thí sinh Văn Thoại khiến Trấn Thành và Trường Giang phải cười nghiêng ngả khi dập tơi tả Ngô Kiến Huy chỉ bằng một câu nói.

Trường Giang đòi bỏ show vì Kiều Minh Tuấn ở Nhanh như chớp

Trường Giang đòi bỏ show vì Kiều Minh Tuấn ở Nhanh như chớp

Trước những phát ngôn gây 'sốc' của khách mời Kiều Minh Tuấn và Lê Lộc trong tập 28 "Nhanh như chớp", Trường Giang đòi bỏ show.

Trường Giang hứa tiết lộ toàn bộ ảnh trăng mật với Nhã Phương

Trường Giang hứa tiết lộ toàn bộ ảnh trăng mật với Nhã Phương

Trường Giang đăng khoảnh khắc hiếm hoi cùng Nhã Phương, gọi vợ là “Rảnh Phi” và hứa sẽ tiết lộ toàn bộ album ảnh trăng mật nếu ảnh của anh đạt 100.000 lượt thích.