- Cặp đôi Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại 'ôm ghì' và hôn nhau nồng nhiệt ngay trước mặt bạn bè, đồng nghiệp.

Tối qua, trong buổi tiệc mừng sinh nhật Nhã Phương, Trường Giang cùng nhiều bạn bè thân thiết đã có mặt để chúc mừng nữ diễn viên ‘Tuổi thanh xuân’ sang tuổi mới.

{keywords}

Trong không khi vui vẻ, hạnh phúc, Trường Giang và Nhã Phương liên tục dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật chốn đông người. Khoảng khắc ‘thăng hoa’ của cặp đôi đã được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

{keywords}

Lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến Trường Giang và Nhã Phương cuồng nhiệt táo bạo trong tình yêu. Khác với hình ảnh e ấp, ngại ngùng thường thấy, cặp đôi chủ động ‘ôm ghì’ và 'khóa môi' nhau say đắm.

{keywords}

Lúc này, dường như Trường Giang đã ‘dính’ chút ‘men’, anh gục đầu vào ngực, vai người yêu nũng nịu. Nhã Phương hạnh phúc âu yếm bạn trai rồi liên tục vỗ về anh.

Khi đoạn clip này được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang đã ‘quá chén’ nên hành động hơi ‘lố’. Việc này ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh trong sáng, chuẩn mực mà cặp đôi vẫn xây dựng trước đó. Hơn nữa, fanpage chính thức của Nhã Phương là nơi hơn 3 triệu fans theo dõi lịch trình và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của cô. Những nội dung được đăng tải cần kiểm duyệt, lựa chọn kỹ để khán giả đón nhận được thông tin hữu ích. Khoảnh khắc quá ‘riêng tư’ của Nhã Phương và bạn trai nên được chia sẻ trên trang cá nhân hoặc các kênh có tính bảo mật.

Không lâu sau đó, đoạn clip đã ‘bốc hơi’ khỏi fanpage của Nhã Phương. Tuy nhiên, với tốc độ cập nhật thông tin chóng mặt, cư dân mạng vẫn kịp chứng kiến phút ‘thăng hoa’ hơi ‘thái quá’ của vị Trưởng phòng ‘Ơn giời! Cậu đây rồi!’. Tuy có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng phần đông khán giả tỏ ra vui mừng khi sau nhiều biến cố, tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang ngày càng gắn bó, bền chặt.

Lam Trà