Những hành động ân cần, tình cảm Trường Giang dành cho Nhã Phương như thể là cách anh chứng minh sự chung thủy của mình với người yêu sau nghi vấn "bắt cá hai tay" với Quế Vân.

Chiều ngày 13/2, Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp tay trong tay xuất hiện cùng nhau tại sân khấu Vân Sơn. Như những lần xuất hiện trước, cặp đôi tiếp tục trao cho nhau những cử chỉ tình tứ và diện trang phục đôi khiến nhiều người ganh tị. Sau khi diễn xong tại phòng trà này, cả hai tiếp tục di chuyển đến sân khấu Trống Đồng cho show diễn tiếp theo. 

Tại đây, trong lúc chờ đợi Trường Giang diễn, Nhã Phương ôm chào tạm biệt bạn trai để đi ăn ốc cùng bạn ở quận 4. Sau khi ăn xong, nữ diễn viên quay trở lại Trống Đồng dự tiệc tân niên với Trường Giang.

{keywords}

Dù vướng scandal tình cảm mới đây, nhưng cả hai tiếp tục diện đồ đôi tông đỏ nổi bật và nắm chặt tay nhau mọi lúc mọi nơi.


{keywords}

{keywords}

Sau khi diễn xong, cặp đôi đi ra xe để di chuyển đến sân khấu Trống Đồng.

{keywords}

{keywords}

Trường Giang thay trang phục diễn chuẩn bị lên sân khấu.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sau khi diễn xong, Trường Giang thay lại trang phục đôi với Nhã Phương

{keywords}

Cả hai dùng tiệc tân niên và liên tục trao cho nhau những cử chỉ tình tứ.

Hành động này được xem là cách chứng minh tình cảm đầy khéo léo trước bão dư luận của Trường Giang, bởi rạng sáng ngày 13/2 trước đó, Quế Vân đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip gồm những hình ảnh, tin nhắn cực thân thiết bên cạnh Trường Giang cùng một bình luận đầy ẩn ý: "Vì sao thế anh? Chắc một mình ảnh hiểu". Clip nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Theo đó, với những hành động mà Quế Vân - Trường Giang dành cho nhau, người hâm mộ tỏ ra hụt hẫng trước nghi vấn nam danh hài "bắt cá hai tay" trong chuyện tình cảm.

Theo Tri Thức Trẻ